NƠI BÁN ĐẠN XỎ UY TÍN CHẤT LƯỢNG

23/12/2020 | 827 |
0 Đánh giá

Nơi bán đạn xỏ uy tín – chất lượng là câu hỏi đặt ra đối với nhiều người. Giờ đây quý khách hàng không cần đắn đo suy nghĩ về vấn đề đó nữa, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó của quý khách. Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp đạn xỏ uy tín, chất lượng nhất – nơi trao gửi niềm tin cho mọi khách hàng.

 

Dây treo nhãn mác 5 inch sản xuất tại công ty Thu Hồng

 

Ưu điểm của đạn xỏ

Có lẽ nhiều người chưa biết, những phụ liệu may mặc như đạn xỏ, dây treo nhãn mác … đang dần dần quyết định rất lớn đến giá trị sản phẩm thời trang. Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao cùng một kiểu quần áo nhưng mặc hàng ngoài chợ bao giờ cũng rẻ hơn trong các shop thời trang, không chỉ vì tiền mặt bằng mà chất lượng phụ liệu may mặc là một trong những thứ quyết định giá thành của các sản phẩm. Vậy việc tìm một đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm, giá thành rẻ và uy tín như Thu Hồng là rất cần thiết trong phụ liệu may mặc hiện nay.

Công dụng của đạn xỏ được sử dụng phổ biến để làm dây treo nhãn mác quần áo, giày, dép, balo, túi xách…Bên cạnh đó, việc sử dụng đạn xỏ để làm dây treo nhãn mác như một cách để thông tin đến khách hàng, giúp họ lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

 

Đạn xỏ, dây treo nhãn mác quần áo giá cà siêu rẻ

Ti xỏ, dây treo nhãn mác cung cấp tại Thu Hồng

 

Đạn xỏ tại Thu Hồng được sản xuất từ nhựa trong suốt hoặc đen, gồm 2 bộ phận đầu xỏ và chui xỏ. Vì sản phẩm được làm từ nhựa nên có độ bền, dẻo dai tốt, chống thấm nước, đầu khóa dễ xỏ không bao giờ tuột, móc xỏ được thiết kế tinh tế, việc xỏ cũng rất dễ dàng nhưng khó tháo ra được giúp việc treo nhãn mác được chắc chắn hơn.

Đạn xỏ có kích từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch…..và quy cách đóng gói 1 hộp/5000 sợi và chúng tôi có nhận đóng gói theo quy cách của khách hàng.

Giá bán: tùy theo số lượng đặt hàng mà sẽ có mức giá khác nhau, số lượng càng nhiều quý khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất – Liên hệ 0901 870 205 để được mức giá tốt nhất

Thu Hồng – nơi bán đạn xỏ uy tín chất lượng

Trên thị trường, có rất nhiều nơi cung cấp đạn xỏ, dây treo nhãn mác và công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp đạn xỏ uy tín – chất lượng – ưu đãi nhất trên địa bàn TP.HCM và trên phạm vi toàn quốc.

Vì là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành của chúng tôi rất hợp lý, quý khách có thể tin tưởng và yên tâm vào sản phẩm do Thu Hồng cung cấp. Công ty TNHH TM Thu Hồng có địa chỉ tại D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM, quý khách hàng có thể đến địa chỉ như trên để xem mẫu, công ty sẽ hỗ trợ – tư vấn và quy trình báo giá rõ ràng đến quý khách hàng. Hoặc nếu quý khách ở xa khu vực chúng tôi, quý khách chỉ cần nhấc máy gọi, công ty sẽ giao đến địa chỉ của quý khách hoặc thông qua chành xe để giao cho quý khách một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

 

Đạn xỏ giá cả hợp lý tại Bình Chánh

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệCÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0901 870 205 (zalo/viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc tham khảo thêm qua bài viết “GIÁ SỈ RẺ ĐẠN XỎ CHO NHÀ BÁN LẺ”

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi

Rất hân hạnh phục vụ quý khách.


Tin tức liên quan

Bình luận