GIÁ SỈ RẺ ĐẠN XỎ CHO NHÀ BÁN LẺ

21/12/2020 | 1020 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là nhà bán lẻ kinh doanh về mặc hàng phụ liệu may mặc. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng đạn xỏ ngày càng phổ biến vì giá thành cũng như những ưu điểm tuyệt vời của nó. Bạn muốn tìm nhà phân phối sỉ rẻ đạn xỏ, chúng tôi công ty TNHH TM Thu Hồng – nơi phân phối đạn xỏ ưu đãi với mức giá cạnh tranh nhất.

Đạn xỏ, ti xỏ giá cả siêu rẻ

Đạn xỏ – dây treo nhãn mác – ti xỏ

Đạn xỏ, dây treo nhãn mác, ti xỏ là phụ liệu trong may mặc được sản xuất từ nhựa và dùng để treo nhãn mác, gắn mác và đối tượng sử dụng là shop thời trang, doanh nghiệp sản xuất quần áo, giày dép… hoặc là những nhà bán lẻ kinh doanh mặc hàng phụ liệu may mặc.

Kích thước của đạn xỏ đa dạng, thông thường là 3″ – 5″ – 7″ – 9″ – 12″ – 15″ – 18″ – 20″ – 22″ và chúng tôi có nhận kích thước theo cầu của các bạn.

Màu sắc có 2 màu chủ đạo trắng và đen

 

Ti xỏ, đạn xỏ phân phối phạm vi cả nước

Đạn xỏ màu đen, cung cấp tại Thu Hồng

 

Việc sử dụng đạn xỏ để làm dây treo nhãn mác quần áo khá quan trọng, góp phần không nhỏ trong việc tiếp cận khách hàng, thế thì bạn sẽ không có lý do gì để qua bỏ chúng nếu như lĩnh vực của bạn là sản xuất quần áo, hàng dệt may mặc hoặc những nơi bán phụ liệu may mặc…

Ngoài ra, việc sử dụng đạn xỏ là vì đạn xỏ có những tiện dụng và ưu điểm như giá thành rẻ, chi phí sản xuất thấp, chất lượng, độ bền siêu tốt, chống thấm nước nên dần dần được các doanh nghiệp, chủ shop thời trang lựa chọn và tin dùng.

Địa chỉ phân phối đạn xỏ

Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ phân phối đạn xỏ trên phạm vi toàn quốc với mức giá cạnh tranh nhất và ưu đãi nhất. Chúng tôi là đơn vị phân phối đạn xỏ có thâm niên trong nghề, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tâm huyết, đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm. Chính sách bán hàng ưu đãi, giá thành rẻ, thời gian giao hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Phương châm của Thu Hồng: “Uy tín là nền tảng của thành công”, chúng tôi tin rằng với sản phẩm chất lượng tốt – giá cả ổn định kết hợp hệ thống quản lý chặt chẽ và dịch vụ bán hàng hoàn hảo, chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm tốt cho quý khách hàng.

Hy vọng, công Ty TNHH TM Thu Hồng sẽ làm hài lòng và góp phần vào sự thành công ngày càng phát triển của khách hàng!

 

Đạn xỏ trắng đầu tròn

 

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

ĐỊA CHỈ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

HOTLINE: 0901 870 205 (zalo, viber)

EMAIL: bigbeevnn@gmail.com

WEBSITE: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận