ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ , DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ RẺ

04/01/2021 | 684 |
0 Đánh giá

Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị phân phối đạn xỏ – dây treo nhãn mác giá rẻ nhất trên thị trường. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết được rằng tại sao chúng tôi lại nói như thế nhé !

 

Đạn xỏ đầu trọn giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

 

Đạn xỏ – dây treo nhãn mác

Đạn xỏ, dây treo nhãn mác còn có tên gọi khác là ti xỏ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực phụ kiện may mặc. Việc nhìn thấy đạn xỏ, dây treo nhãn mác đã quá quen thuộc khi chúng ta mua sắm thời trang và hầu hết các nhãn mác được gắn trên quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện… nhằm mục đích cung cấp thông tin cho người tiêu dùng về thương hiệu, thông số, các chỉ dẫn hay khuyến cáo. Dây treo nhãn mác, đạn xỏ nhựa chính là loại phụ kiện giúp gắn nhãn mác lên quần áo. Chúng phổ biến là màu đen và trắng, mẫu mã đa dạng bao gồm dây nhựa trong, dây nhựa đục, dây nhựa dẻo, dây nhựa cứng. Sản phẩm được làm bằng dây nhựa rất chắc chắn, chỉ đứt khi có tác động lực mạnh, khi sử dụng bạn hoàn toàn không lo lắng nhãn mác bị rơi hay dây nhựa làm hư hỏng sản phẩm.

 

Dây treo nhãn mác màu trắng treo mác quần áo

Dây treo nhãn mác màu đen treo mác quần áo

 

Hiện nay, việc sử dụng dây để treo nhãn mác thì rất nhiều nhưng giải pháp tiết kiệm chi phí và được sử dụng phổ biến vẫn là dây treo nhãn mác, đạn xỏ bằng nhựa. Thu Hồng là đơn vị sản xuất và phân phối dây treo nhãn mác nhựa tại TPHCM với số lượng lớn. Chúng tôi cung cấp đạn xỏ nhựa trong may mặc uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm đạn xỏ nhựa chúng tôi cung cấp có kích thức từ 5 inch, 7 inch, 9inch, 12 inch… và những kích thước theo yêu cầu của quý khách.

Ưu điểm và cách sử dụng đạn xỏ để làm dây treo nhãn mác

Đạn xỏ nhựa thường được các shop quần áo, thời trang ưa chuộng bởi:

- Tính thẩm mỹ cao: dây treo nhãn mác bằng nhựa giúp quần áo trông đẹp, sang trọng hơn và không làm ảnh hưởng hoặc làm hư hỏng quần áo bởi sản phẩm được làm từ nhựa trong suốt, không thấm nước và không bị lem màu ra quần áo.

- Bên cạnh đó sản phẩm còn nhỏ gọn, có độ bền chắc, độ dẻo dai, giá thành rẻ và chất lượng tốt.

 

Đạn xỏ giá sỉ đa dạng mẫu mã

 

Cách sử dụng dây treo nhãn mác bằng nhựa: cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần lấy dây treo xỏ vào lỗ thẻ treo có đục lỗ sẵn, sau đó treo tem mác lên cổ áo, hoặc treo vào quần tây/quần jean…cuối cùng là gài 2 đầu khóa nhựa lại.

Thu Hồng – đơn vị phân phối đạn xỏ, dây treo nhãn mác giá rẻ

Thu Hồng chính là đơn vị tiêu biểu và là đối tác uy tín cung cấp đạn xỏ, dây treo nhãn mác giá rẻ của nhiều xưởng may, cửa hàng thời trang hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng như đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ đầu nhọn, đạt xỏ hột, đạn xỏ chữ V. 

Dây treo nhãn mác khá quan trọng, nó góp phần không nhỏ trong việc tiếp cận khách hàng, giúp người tiêu dùng nắm được thông tin sản phẩm rõ ràng hơn và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chi phí thấp nhưng chất lượng thì trên cả tuyệt vời. Vậy nếu như lĩnh vực của bạn là sản xuất quần áo, hàng dệt may mặc giày dép, túi xách, balo... thì đừng nên bỏ qua dây treo nhãn mác, đạn xỏ nhựa tại công ty Thu Hồng chúng tôi.

 

Dây treo nhãn mác giày, quần áo...

 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Mọi thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc có thể tham khảo thêm qua bài viết “Bán đạn xỏ sỉ lẻ toàn quốc”

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận