BÁN ĐẠN XỎ SỈ LẺ TOÀN QUỐC

29/12/2020 | 1047 |
0 Đánh giá

Địa điểm bán đạn xỏ sỉ lẻ toàn quốc là câu hỏi đặt ra đối với nhiều khách hàng có nhu cầu mua đạn xỏ. Vậy quý khách hàng đừng nên bỏ qua bài viết “Bán đạn xỏ sỉ lẻ toàn quốc” của công ty Thu Hồng, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích đến quý khách.

 

Đạn xỏ màu trắng và màu đen tại Bình Chánh

Đạn xỏ nhựa – dây treo nhãn mác

Đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác là một phần không thể thiếu để tạo nên tính chuyên nghiệp cho sản phẩm quần áo thời trang trước khi đến tay khách hàng. Đối với bất kỳ quần áo thời trang nào cũng đều cần đến nhãn mác quần áo và mỗi nhãn mác quần áo được thiết kế theo mẫu mã riêng biệt của từng nhãn hiệu. Để gắn được mác lên quần áo đó thì phải cần đến những sợi dây, mà ta thường hay gọi là dây treo nhãn mác quần áo, ti xỏ, hay là đạn xỏ nhựa …Vậy dây này gồm những loại nào và ta nên chọn loại nào cho phù hợp.

Dây treo tem mác màu trắng sỉ rẻ

Đạn xỏ trắng giá sỉ rẻ nhất tại Thu Hồng

Tại công ty Thu Hồng, đạn xỏ được sản xuất từ nhựa và dây treo này có 2 màu thông dụng là màu trắng và màu đen. Chất liệu bằng nhựa, tuy nhiên có nhiều loại nhựa khác nhau: loại nhựa trong, nhựa đục, loại nhựa dẻo và nhựa cứng. Kích thước của đạn xỏ thông thường 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch, 12 inch…và có đạn xỏ đầu nhọn, đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ hột, đạn xỏ chữ V – V Lox (Nylon) nhưng nếu quý khách muốn kích thước, kiểu dáng như ý muốn của mình công ty sẽ sản xuất theo yêu cầu của quý khách.

Thu Hồng, nơi bán đạn xỏ sỉ lẻ toàn quốc

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ toàn quốc dây treo nhãn mác, đạn xỏ nhựa cùng với nhiều sản phẩm mang chất lượng tốt, đẳng cấp phục vụ nhu cầu khách hàng. Thu Hồng tự hào với công nghệ sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã góp phần tạo nên các sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng và khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Các sản phẩm đạn xỏ, dây treo nhãn mác của Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng, màu sắc và kiểu dáng phù hợp, là sản phẩm được tin dùng của nhiều xí nghiệp, công ty may mặc.

Dây treo tem mác giá rẻ

Đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác quần áo tại Thu Hồng có độ bền chặt, dẻo dai tốt, chống thấm nước và luôn được sản xuất đạt tiêu chuẩn để góp phần nâng cao đẳng cấp cho các sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm lựa chọn Thu Hồng là nơi cung cấp sản phẩm đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác quần áo cho doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, Thu Hồng còn có chính sách ưu đãi khi khách hàng mua đạn xỏ số lượng lớn. Vận chuyển trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng đối với khu vực TP.HCM. Được kiểm tra và đổi trả hàng hóa khi sản phẩm không đúng như yêu cầu đặt hàng.

Đạn xỏ màu đen tại Thu Hồng phân phối toàn quốc

Mọi nhu cầu đặt hàng xin quý khách vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc quý khách có thể tham khảo thêm qua bài viết "Nơi phân phối sỉ đạn xỏ các quận TP.HCM"

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận