ĐẠN XỎ CÒN CÓ TÊN GỌI KHÁC LÀ GÌ ?

06/01/2021 | 827 |
0 Đánh giá

Những dây nhựa được dùng để treo nhãn mác mà chúng ta thường hay bắt gặp có khi nào bạn thắc mắc về tên gọi của chúng. Những dây nhựa mà chúng ta thường thấy đó có tên gọi là đạn xỏ. Vậy ngoài tên gọi Đạn xỏ thì chúng còn có tên gọi khác là gì ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Dây treo nhãn mác - Đạn xỏ - Ti xỏ cung cấp số lượng lớn

 

Đặc điểm của đạn xỏ

Đạn xỏ hay còn được gọi với cái tên gắn liền với công dụng của nó là “Dây treo nhãn mác” và còn có tên gọi khác là ti xỏ, phụ liệu trong các ngành giày da, may mặc, thời trang được dùng để treo nhãn mác, thẻ bài, tag… Được sản xuất từ nhựa cao cấp, kích thước đa dạng: đạn xỏ 13 cm, 19 cm, 24 cm… và tất cả đều được đóng thành từng hộp với số lượng là 5000 sợi cho mỗi hộp. Đầu nhựa và móc xỏ ở 2 đầu đạn xỏ có tác dụng gắn các nhãn mác với sản phẩm lại với nhau.

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng nhận phân phối đạn xỏ sỉ rẻ

Dây treo nhãn mác giá sỉ và lẻ giao hàng tận nơi

 

Mỗi công ty, mỗi thương hiệu thời trang khi cung cấp một sản phẩm mới ra thị trường đều gắn nhãn mác vào sản phẩm với mục đích không chỉ là để quảng bá thương hiệu mà còn giúp người mua nhận định thông tin sản phẩm, về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, cách sử dụng… Có rất nhiều cách để công ty có thể thực hiện được việc này, tuy nhiên sử dụng đạn xỏ là một trong những phương pháp được ưa chuộng vì những ưu điểm mà nó mang lại. Giá thành rẻ, dễ sử dụng, tính thẩm mĩ cao, người mua cũng dễ tìm kiếm thông tin sản phẩm và đặc biệt là chúng có thể cố định nhãn mác mà không ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa như phương pháp in hoặc may trực tiếp.

Mua đạn xỏ ở đâu chất lượng

Công ty Thu Hồng chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp đạn xỏ uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như giá sỉ lẻ của công ty vì mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.

Ngoài ra công ty còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như chiết khấu cao cho các đơn hàng sỉ số lượng lớn hay với các khách hàng hợp tác lâu dài. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Thu Hồng bạn sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu mã, kích thước giúp khách hàng mua đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng. Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng hóa là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu các bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với công ty để nhận được những tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhé.

 

Thu Hồng cung cấp sỉ và lẻ đạn xỏ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.


Tin tức liên quan

Bình luận