BÌNH CHÁNH NƠI PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ UY TÍN

05/01/2021 | 599 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ là một trong những phụ kiện được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang, may mặc... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một nơi phân phối đạn xỏ uy tín tại khu vực Bình Chánh thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé.

Dây treo nhãn mác màu đen được làm từ dây nhựa

Giới thiệu về đạn xỏ

Về cơ bản, cấu tạo của đạn xỏ gồm một sợi dây với 2 đầu khóa được làm từ nhựa và được dùng để treo nhãn mác quần áo, giày dép, túi xách… và là một trong những phụ kiện góp phần tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh trước khi đến tay khách hàng. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều loại dây với các kiểu đầu khóa khác nhau như đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ đầu nhọn, đạn xỏ hột, đạn xỏ chữ V. Sản phẩm này có đặc điểm nhỏ, gọn và dễ sử dụng.

Và ngoài cái tên gọi là đạn xỏ thì còn có tên gọi khác là ti xỏ hay dây treo nhãn mác, ngày nay được sử dụng nhiều vì có những ưu điểm cũng như giá thành hợp lý.

 

Dây treo nhãn mác balo, giày thể thao, áo quần

Địa chỉ cung cấp đạn xỏ uy tín tại Bình Chánh

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đạn xỏ sỉ rẻ ra thị trường, chúng tôi – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG tự tin là sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng có nhu cầu mua đạn xỏ.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại đạn xỏ màu trắng và màu đen với nhiều kích thước đa dạng phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều khách hàng. Một số kích thước phổ biến của đạn xỏ là từ 13 cm, 19 cm, 24 cm… Tất cả các kích thước của đạn xỏ nêu trên công ty đều có quy cách đóng là 5000 sợi/hộp.

 

Dây treo nhãn mác quần áo bằng nhựa

Hàng hóa của công ty là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cực kì đảm bảo. Nhựa sản xuất đạn xỏ là loại nhựa dẻo, dai không bị giòn khi để lâu. Đầu khóa chắc chắn đảm bảo nhãn mác luôn được cố định cùng sản phẩm, không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, đối với những khách hàng có nhu cầu mua đạn xỏ giá sỉ, chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng khi chọn công ty chúng tôi vì mức giá sỉ cho mỗi sản phẩm đều là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Tại khu vực Bình Chánh, bạn hoàn toàn có thể tìm được một cơ sở cung cấp đạn xỏ. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, mức giá ưu đãi nhất cùng những dịch vụ cực kì hấp dẫn cho các đơn hàng lớn thì ngoài công ty chúng tôi, bạn sẽ rất khó có thể tìm thấy một công ty nào đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như thế. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay 0901 870 205 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng.

 

Đạn xỏ sử dụng để làm dây treo nhãn mác quần áo

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc có thể tham khảo thêm qua bài viết “Đơn vị phân phối đạn xỏ, dây treo nhãn mác giá rẻ”

Rất mong có cơ hội hợp tác với quý khách trong thời gian sớm nhất !


Tin tức liên quan

Bình luận