Xưởng sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ

17/09/2024 | 8 |
0 Đánh giá

Nếu như trước đây khi gửi hàng chúng ta thường mất thời gian phải ghi thêm dòng chữ “hàng dễ vỡ xin nhẹ tay” lên kiện hàng, thì giờ đây chúng đã được thay thế bằng biện pháp vô cùng tiện lợi đó là sử dụng băng keo hàng dễ vỡ. Nhờ sự tiện lợi đó hiện sản phẩm được nhiều khách hàng yên tâm hơn trong quá trình gửi hàng hoá. Vậy đâu là xưởng sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé! 

 

 

Thông tin chi tiết về băng keo hàng dễ vỡ. 

Có thể nói, băng keo hàng dễ vỡ vừa là băng keo vừa là lời nhắc nhở cho các shipper, các đơn vị vận chuyển cẩn trọng hơn trong quá trình giao nhận hàng hoá.

Chỉ với cấu tạo vô cùng đơn giản gồm chất liệu màng nhựa BOPP kết hợp với lớp keo kết dính, cùng kỹ thuật in ấn tiên tiến trên màng keo đã tạo nên sản phẩm băng keo hàng dễ vỡ bền bỉ và nổi bật. Đây được xem là một trong những dòng băng keo có lượt bán chạy nhất hiện nay, bởi những yếu tố sau:

Băng keo hàng dễ vỡ nền đỏ

Băng keo hàng dễ vỡ nền đỏ 

 

Băng keo hàng dễ vỡ nền vàng

Băng keo hàng dễ vỡ nền vàng 

  • Khả năng dán dính siêu chắc, không có tình trạng nhả keo, bong tróc hay khô keo trong quá trình lưu trữ và vận chuyển trong thời gian dài. 
  • Màu sắc bắt mắt và nổi bật không bị phai màu theo thời gian. 
  • Nét chữ in ấn to, tròn, đều, rõ nét thu hút mọi ánh nhìn. 
  • Màng keo cực bền và dai khó bị đứt hoặc rách trong quá trình đóng gói. 

Chính nhờ những ưu điểm trên, băng keo hàng dễ vỡ thường được ứng dụng trong đóng gói kiện hàng, thùng hàng vận chuyển với tác dụng cảnh bảo và góp phần bảo vệ sản phẩm được đóng gói bên trong. Có thể nói rõ hơn là chúng góp phần giúp người vận chuyển nhằm xác nhận rằng hàng hoá bên trong dễ bị hư hỏng, nên cần cẩn thận trong quá trình bóc dỡ và vận chuyển.  

Băng keo hàng dễ vỡ sử dụng tiện lợi

Băng keo hàng dễ vỡ sử dụng tiện lợi 

 

Xưởng sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại HCM. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp băng keo các loại tại thị trường HCM, Thu Hồng đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Công ty chuyên sản xuất, cung cấp và có nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phải chăng. 

Với hệ thống máy móc hiện đại cùng sự kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nên đảm bảo băng keo mà chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Không chỉ thế, Thu Hồng còn mang đến bảng giá sỉ tận xưởng, không qua trung gian giúp bạn tối ưu chi phí mua hàng tốt nhất. 

Xưởng sỉ rẻ băng keo hàng dễ vỡ

Xưởng sỉ rẻ băng keo hàng dễ vỡ 

 

Mua hàng tại Thu Hồng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí qua tổng đài  0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tận nơi không mất ship toàn bộ đơn hàng nội thành HCM, đồng thời hỗ trợ xuất hoá đơn theo đúng quy định. 

Ngay bây giờ hãy liên hệ với Thu Hồng - Xưởng sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ khi bạn có nhu cầu về sản phẩm nhé! 

 

--------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận