XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI DÂY RÚT NHỰA TẠI TP.HCM

05/03/2021 | 595 |
0 Đánh giá

Ở bất cứ ngành hàng nào cũng vậy, một sản phẩm được phân phối tại nơi sản xuất luôn được người tiêu dùng cảm thấy an toàn hơn vì được đảm bảo về chất lượng. Dây rút nhựa cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng sản xuất và phân phối dây rút nhựa tại TP.HCM thì đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Dây rutu1 nhựa đen 1

Sự vượt trội về chất lượng của dây rút nhựa

Có rất nhiều loại dây buộc khác nhau trên thị trường, tuy nhiên dây rút nhựa vẫn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của người sử dụng. Vậy lý do gì sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy ? Không chỉ là bởi thiết kế đơn giản, dễ sử dụng mà còn nhờ vào những đặc điểm nổi bật của nó so với nhiều loại dây khác như:

- Có khả năng chống axit và chống ăn mòn vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại dây buộc khác trên thị trường.

- Nhựa PA66 – nguyên liệu cao cấp để tạo ra dây rút nhựa có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt cao, do đó sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng bởi dây rút do môi trường thay đổi.

- Kết cấu chắc chắn nhưng lại rất dẻo dai, đồ vật được buộc bằng dây rút nhựa rất chắc. Một khi đã cố định dây rút nhựa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chắc chắn của nó vì khả năng nó tự bung ra hoặc bị đứt là gần như không có. Trừ trường hợp bạn mua phải dây kém chất lượng hoặc dùng vật sắc nhọn mới có thể làm nó đứt.

- Đa dạng về màu sắc, kích thước… giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng. Dây rút nhựa thường có kích thước chủ yếu từ 1 tấc đến 5 tấc với 2 màu trắng đen. Tuy nhiên, vì là cơ sở sản xuất nên nếu đơn đặt hàng của bạn là số lượng lớn, chúng tôi sẽ sản xuất loại dây có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dây rút nhựa màu trắng 1

Dây rút nhựa màu trắng 2

Địa chỉ xưởng sản xuất và phân phối dây rút nhựa tại TP.HCM

Nếu kể đến những đơn vị tự sản xuất và phân phối dây rút nhựa uy tín tại TP.HCM thì chắc chắn không thể bỏ qua công ty của chúng tôi. Vì sao vậy ? Đầu tiên là về chất lượng, sản phẩm được mua với số lượng nhiều và nhiều người luôn tin dùng trên thị trường qua thời gian. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Về giá cả, chắc chắn việc nhập hàng ngay tại công ty sản xuất mà không qua trung gian sẽ giúp chi phí nhập hàng của bạn giảm đi đáng kể. Cuối cùng, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối dây rút nhựa tại thị trường TP.HCM, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với những chính sách ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn. Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn, nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để nhận thêm những thông tin chi tiết nhé.

Dây rút nhựa đen 2

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận