Xưởng dây treo mác giá tốt freeship HCM

12/06/2023 | 202 |
0 Đánh giá

Dây treo mác là một trong những công cụ được sử dụng rộng rãi trong đời sống thường ngày đặc biệt là ở các cửa hàng quần áo, giày dép, các cửa hàng về phụ kiện và thời trang. Ngay dưới đây hãy để công ty Thu Hồng - Xưởng dây treo mác giá tốt, freeship HCM giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về tiện ích của dây treo mác bạn nhé.

 

Đạn nhựa bắn nhãn mác giá tốt, freeship HCM

Dây treo mác nhựa màu đen giá xưởng tại HCM

Dây treo mác nhựa màu đen

Đặc điểm của dây treo mác

Dây treo mác là một phụ liệu trong ngành may mặc. Đồng thời dây treo nhãn mác là một phụ kiện không thể thiếu trong ngành sản xuất và bán lẻ. Chúng được sử dụng để gắn nhãn mác vào sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin về sản phẩm và giá cả.

Dây treo nhãn mác có nhiều loại khác nhau, từ dây treo đơn giản đến dây treo có móc hoặc kẹp để giữ chặt nhãn mác. Nhưng phổ biến nhất vẫn là loại dây treo có mác được làm bằng nhựa vì chúng có giá thành rẻ.

 

Chất liệu của dây treo mác được làm hoàn toàn bằng nhựa để cố định chắc chắn nhãn mác với sản phẩm. Việc sử dụng dây treo nhãn mác không chỉ giúp cho sản phẩm trông chuyên nghiệp hơn mà còn giúp cho việc quản lý sản phẩm dễ dàng hơn. Với dây treo nhãn mác, bạn có thể gắn nhãn mác vào sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời cũng giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

 

Ti nhựa bắn mác bền, chắc giá tốt

Ti nhựa bắn mác bền, chắc

Ngoài ra dây treo nhãn mác còn được sử dụng trong các hoạt động quảng cáo và marketing. Nếu đang kinh doanh sản phẩm, đừng bỏ qua việc sử dụng dây treo nhãn mác để tăng tính chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn bạn nhé. Để sử dụng dây treo nhãn mác bạn có thể tự xỏ bằng tay hoặc xỏ bằng máy.

 

Hiện nay dây treo mác đã được phân phối và buôn bán rộng khắp trên cả nước. Bạn có thể tìm mua dây treo nhãn mác ở các chi nhánh phân phối, các đại lý hay tại các cửa hàng hoặc trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Chúng có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng mà bạn có thể lựa chọn tùy thích.

 

 

Đạn xỏ nhựa 5000 sợi/hộp giá tại xưởng

Đạn xỏ nhựa 5000 sợi/hộp

Công ty Thu Hồng - Xưởng dây treo mác giá tốt, freeship tại HCM

Nếu bạn đang băn khoăn và khó khăn trong việc tìm địa điểm uy tín để mua dây treo mác uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng thì công ty Thu Hồng chính là một lựa chọn dành cho bạn - Xưởng dây treo mác giá tốt, freeship tại HCM.

 

Chúng tôi cam kết về chất lượng của sản phẩm, giá cả tốt nhất và freeship trên toàn Hồ Chí Minh. Hi vọng công ty Thu Hồng sẽ được đồng hành với trải nghiệm mua hàng của bạn.

 

Dây treo tem mác bằng nhựa cao cấp sỉ rẻ

Dây treo tem mác bằng nhựa cao cấp

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận