TUYỂN ĐẠI LÝ – NHÀ PHÂN PHỐI DÂY RÚT NHỰA VỚI NHIỀU CHÍNH SÁCH HẤP DẪN

01/03/2021 | 610 |
0 Đánh giá

Là một sản phẩm có tính ứng dụng cao, dây rút nhựa là sản phẩm mà hầu hết tất cả các doanh nghiệp cần có trong hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình. Chính vì vậy, việc tuyển đại lý, nhà phân phối dây rút nhựa với nhiều chính sách hấp dẫn của đơn vị sản xuất trực tiếp là mong muốn của nhiều đại lý nhỏ lẻ khác nhau.

Dây rút nhựa trắng trong suốt

Đặc điểm của dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như dây thít nhựa, lạt nhựa là loại sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa nylon PA66. Đặc tính của sản phẩm này là rất dẻo dai, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Chính vì lẽ đó nên chúng được nhiều hộ gia đình hay các doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng để thay thế cho nhiều loại dây buộc như dây thun, dây cao su kém bền.

Đặc biệt, những loại dây rút nhựa do công ty chúng tôi sản xuất luôn được đảm bảo về chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Đây là một lợi thế lớn giúp những sản phẩm của công ty luôn có sức cạnh tranh lớn trên thị trường cả về giá cả lẫn chất lượng.

Dây rút nhựa màu đen cột bó dây điện

Tuyển đại lý, nhà phân phối dây rút nhựa

Dây rút nhựa không phải là một sản phẩm hiếm có trên thị trường. Chính vì vậy, cũng không có gì khó để bạn trở thành một đại lý phân phối dây rút nhựa cho một cơ sở sản xuất nào đó. Tuy nhiên, để có thể vừa đảm bảo cho khách hàng được mua những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất, vừa giúp cho đại lý thu được lợi nhuận như mong muốn thì việc tìm kiếm một cơ sở sản xuất uy tín là rất cần thiết.

Bạn sẽ nhận được những lợi thế gì khi trở thành một nhà phân phối dây rút nhựa của công ty chúng tôi ? Là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm dây rút nhựa, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, số lượng và giá cả cực kì ưu đãi. Nếu bạn phát hiện sản phẩm không đúng mô tả, bạn hoàn toàn được đổi hàng hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng 100% giá trị đơn hàng. Là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Hơn nữa, chúng tôi có thể giao hàng trên toàn khu vực và có thể xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.

Dây rút nhựa kích thước nhỏ 12 cm 1.2 tấc

Dây rút đen 20 cm 2 tấc

Vậy thì còn lý do gì mà bạn không liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành một trong những đại lý của công ty và nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn đã có quyết định của mình hoặc nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, đội ngũ chăm sóc khách hàng đầy kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

-----------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận