TP.HCM – NƠI PHÂN PHỐI DÂY TREO TEM MÁC NHỰA

28/01/2021 | 1013 |
0 Đánh giá

Dây treo tem mác nhựa là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với đơn vị sản xuất các mặt hàng thời trang. Tại TP.HCM có rất nhiều nơi phân phối mặc hàng này và một trong những nơi phân phối uy tín chính là Công ty TNHH TM Thu Hồng

Phân phối dây treo tem mác giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng nơi phân phối dây treo tem mác nhựa tại TP.HCM

Bất kỳ một sản phẩm thời trang nào cũng phải cần đến tem mác vì tem mác là cầu nối để người mua hàng tiếp cận được thông tin. Nhưng nếu có tem mác mà không có dây treo thì càng không thể được, vì thế dây treo có tầm quan trọng không thua kém gì tem mác.

Dây treo tem mác là sản phẩm được làm từ sợi dây cước nhựa, dây gồm 1 đầu nhọn và 1 đầu khóa. Thao tác sử dụng rất đơn giản chỉ cần xỏ tem mác vào dây treo, không cần dùng súng bắn nên không làm rách các sản phẩm muốn treo mác. Vì thế, rất tiện dụng có thể gắn mác mọi nơi trên sản phẩm mà không lo làm rách hay biến dạng sản phẩm và các tem mác được treo bằng dây nhựa cực kỳ chắc chắn, khó bị đứt hoặc bay nhãn.

Dây treo nhãn mác, logo

Dây treo nhãn mác nhựa bền dẻo dai

Dây treo tem mác tại Thu Hồng cung cấp đa dạng chủng loại, kích thước, màu sắc. Kích thước 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm với 2 màu trắng, đen được nhiều khách hàng chọn lựa mỗi khi mua hàng. Tùy theo tem mác lớn nhỏ, màu sắc như thế nào mà bạn sẽ chọn dây treo sao cho tương xứng với sản phẩm.

Dây treo tem mác nhựa tại Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, với quy trình chọn lọc nguyên liệu đầu vào đều đã được kiểm duyệt qua. Sản phẩm trước khi tiêu thụ ra thị trường đều là sản phẩm có chất lượng, có nhãn mác, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, công ty là một trong những nơi cung cấp dây treo tem mác uy tín trên thị trường, nên không vì lý do gì để chúng tôi phụ lòng tin của quý khách hàng và bán những mặc hàng kém chất lượng.

Dây treo tem mác nhựa bền bỉ

Mọi nhu cầu đặt hàng, phản hồi, đóng góp ý kiến xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận