TP.HCM NƠI CUNG CẤP SỈ DÂY TREO NHÃN MÁC

29/03/2021 | 1418 |
0 Đánh giá

TP.HCM là một trong những thành phố có thị trường phát triển. Như các bạn đã biết, dây treo nhãn mác là phụ liệu không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất, đặc biệt là công nghiệp dệt may. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi cung cấp sỉ dây treo nhãn mác tại đây thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Dây treo nhãn mác sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây xỏ nhựa đầu nhọn

Giới thiệu về dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là đạn xỏ, là sản phẩm cực kì hữu dụng trong việc gắn nhãn mác, tem mác hàng hóa. Đối với bất kì sản phẩm nào nếu như chưa được gắn nhãn mác trước khi đưa ra thị trường thì chưa thể coi là một sản phẩm hoàn chỉnh. Bởi lẽ mỗi nhãn hiệu đều có những thiết kế riêng và đa phần khách hàng đều nhận biết thương hiệu sản phẩm qua nhãn mác. Dây treo nhãn mác chính là chiếc cầu nối để cố định nhãn mác với sản phẩm, vừa giúp nhãn hàng quảng bá thương hiệu, vừa giúp người tiêu dùng có thể tin tưởng hơn vào sản phẩm mà mình mua.

Dây treo nhãn mác có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Trên thị trường hiện nay dây treo phổ biến với 2 màu đen và trắng cùng nhiều kích thước 13 cm, 19 cm, 24 cm… được làm từ chất liêu nhựa dẻo dai, trong suốt.

Dây xỏ nhựa gắn tem mác

Có 2 loại dây treo được sử dụng nhiều nhất là dây treo nhãn đầu nhọn và dây treo nhãn đầu tròn. Dây treo đầu nhọn dễ sử dụng, mức giá lại khá rẻ, tuy nhiên dây treo đầu tròn được đánh giá là có thiết kế đẹp hơn và cấu trúc chắc chắn hơn.

Nơi cung cấp sỉ dây treo nhãn mác tại TP.HCM

Các sản phẩm dây treo nhãn mác chất lượng, giá rẻ của Thu Hồng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà sản xuất tại thị trường TP.HCM. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối cho rất nhiều đại lý khác ngoài khu vực TP.HCM với mức giá cực kì hấp dẫn. Chúng tôi mang tâm huyết trong từng sản phẩm, từng đơn hàng để có thể đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, để các bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại công ty.

Dây xỏ nhựa gắn nhãn mác

Hơn nữa, phòng kinh doanh luôn giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được các sản phẩm và các chính sách tốt nhất khi mua hàng. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tại TP.HCM hoặc gửi hàng ra chành xe đối với các khách hàng ở xa. Cùng với đó là chính sách đổi trả và hoàn tiền nhanh chóng nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không đúng mô tả. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay để nhân viên của công ty có thể hỗ trợ bạn kịp thời.

-------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 1430901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận