TÍNH HỮU DỤNG CỦA ĐẠN XỎ TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT THỜI TRANG

22/03/2021 | 496 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực sản xuất thời trang, đạn xỏ gần như là một sản phẩm không thể thiếu. Nhu cầu may mặc ngày càng tăng cao khiến cho nhu cầu sử dụng đạn xỏ cũng theo đó mà tăng vọt. Nhờ tính hữu dụng của mình nên đạn xỏ là một trong những lựa chọn tối ưu nhất của các doanh nghiệp.

Đạn xỏ trắng 9 inch gắn tag

Tính hữu dụng của đạn xỏ

Đạn xỏ hay còn được gọi là ti xỏ là sự kết hợp vô cùng tinh tế của loại nhựa polime cao cấp với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Đạn xỏ thường có màu trắng trong, kết cấu dẻo dai, chắc chắn. Thiết kế của đạn xỏ gồm một đầu xỏ và một đầu khóa. Một thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cực kì thông minh. Chúng ta có thể dễ dàng xỏ đầu xỏ vào đầu khóa nhưng rất khó để có thể tháo chúng ra. Điều này đảm bảo cho nhãn mác không bị rời ra trong suốt quá trình vận chuyển, không làm ảnh hưởng đến thương hiệu của các doanh nghiệp.

Dây treo gắn mác bằng nhựa dẻo

Bên cạnh đó, một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh thì không thể thiếu đi các loại nhãn mác mang tên nhà sản xuất và nhiều thông tin cơ bản khác. Nếu chọn phương án dán trực tiếp lên sản phẩm thì nhãn mác sẽ rất dễ bị rời ra và bị mất tính thẩm mỹ. Nếu chúng ta in trực tiếp lên sản phẩm, chi phí sẽ rất cao, hơn nữa còn có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chính vì vậy, đạn xỏ là phụ liệu tối ưu nhất để có thể gắn kết nhãn mác với từng sản phẩm. Không chỉ giúp cho nhà sản xuất quảng bá được thương hiệu của mình mà còn tạo niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Hơn nữa, chi phí khi sử dụng đạn xỏ lại vô cùng rẻ, nguồn cung ứng cũng cực kì dễ tìm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đạn xỏ uy tín, chất lượng với giá rẻ thì đừng bỏ qua công ty chúng tôi.

Đạn xỏ nhựa 5 inch gắn mác quần áo

Địa chỉ cung cấp đạn xỏ uy tín

Đạn xỏ là sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Không khó để tìm kiếm một nơi cung cấp đạn xỏ. Tuy nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất.

Đạn xỏ tại công ty Thu Hồng cung cấp với nhiều kích thước đa dạng từ 5 inch, 9 inch với 2 màu trắng, đen thông dụng và quy cách đóng hộp là 5000 sợi/hộp. Đạn xỏ có thương hiệu, xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng nên về chất lượng, độ bền, dẻo dai là vấn đề không phải bàn cãi.

Đạn xỏ nhựa 5 inch treo mác quần áo

Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm phân phối đạn xỏ đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đạn xỏ. Độ tin cậy và hài lòng của khách hàng không chỉ dừng lại ở chất lượng và giá cả của sản phẩm, mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hết lòng với khách hàng cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đễ nhận thêm nhiều thông tin hữu ích.

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 - 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận