Tìm mua móc dán tường giá rẻ số lượng lớn tại TP.HCM

28/12/2021 | 560 |
0 Đánh giá

Các cửa hàng, đại lý thường liên hệ cho công ty Thu Hồng để tìm mua móc dán tường giá rẻ số lượng lớn tại TP.HCM. Để hiểu rõ thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Móc dán tường có cấu tạo như thế nào ?

Kết cấu của móc dán tường đơn giản nhưng cực kỳ chắc chắn. Một chiếc móc dán tường bao gồm hai phần chính: phần keo dính và phần móc treo. Hai phần này được nối liền cố định với nhau, với sức chứa khá nặng. Phần keo dính cũng được thiết kế cực kỳ chắc chắn với chất keo 3M đảm bảo tuổi thọ bám dính rất cao. Ngoài ra, chúng ta chỉ việc dán chúng lên tường mà không hề gây tổn hại nào cho bức tường. Chính vì vậy, móc dán tường đã sớm trở thành công cụ không thể thiếu với mọi không gian sống thay vì dùng đinh treo như ngày trước.

 

Móc dán tường trong suốt các loại giá sỉ rẻ

Móc dán tường trong suốt 

Một số ứng dụng của móc dán tường trong đời sống

Đối với các hộ gia đình, bạn sẽ thường bắt gặp móc dán tường được sử dụng trong gian phòng khách và gian phòng bếp. Ở phòng khách, móc dán tường thường được sử dụng để treo ô, treo chìa khóa một cách khoa học và đẹp mắt. Còn đối với phòng bếp, các hộ gia đình thường sử dụng trong việc treo rổ giá, treo túi đựng thực phẩm như tỏi, hành, gừng.

Đối với không gian công sở, móc dán tường cũng được sử dụng cho những mục đích cá nhân khác nhau. Thường thì chúng được dùng để treo chìa khóa phòng, treo những cuốn sổ tay, treo bảng phân công công việc hàng ngày hoặc bảng nội quy làm việc.

Nhìn chung, móc dán tường có thể sử dụng cho mọi không gian sống với công dụng làm móc treo với độ bền bỉ cao cùng với tính thẩm mỹ cũng được đánh giá tốt không kém.

 

Móc dán tường in hình họa tiết bắt mắt

Móc dán tường họa tiết 3D

Một số lưu ý khi sử dụng móc dán tường

Móc dán tường phát huy tối đa tác dụng của chúng nếu như bạn sử dụng chúng một cách đúng đắn. Trước khi sử dụng, bạn cần làm sạch sẽ và khô ráo vị trí cần gắn móc dính. Tiếp đến, bạn nên cẩn thận tháo lớp keo dính, tránh để chúng chạm vào tay hoặc tránh dán rồi tháo ra, chúng sẽ làm giảm độ dính của móc. Sau khi đã dán móc thành công trên mặt phẳng, bạn nên để ít nhất là nửa ngày rồi mới sử dụng để tuổi thọ của chúng được cao nhất có thể.

Với những móc dán tường chưa sử dụng tới, hãy cất chúng vào những nơi khô ráo, tránh ẩm ướt cũng như tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

 

Móc dán tường treo vật dụng giá sỉ rẻ

Móc dán tường treo vật dụng chịu lực tốt

Địa chỉ tìm mua móc dán tường giá rẻ số lượng lớn tại TP.HCM

Địa chỉ để bạn tìm mua móc dán tường giá rẻ số lượng lớn tại TP.HCM, bạn nên ghé qua công ty Thu Hồng để có những trải nghiệm tốt nhất. Tại đây bán đầy đủ các loại móc dán tường đủ kiểu dáng, kích thước lẫn màu sắc khác nhau nên bạn có thể thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra với giá thành siêu rẻ cùng sự tận tình của nhân viên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận