Ti xỏ nhựa gắn nhãn mác giá tốt

09/08/2022 | 432 |
0 Đánh giá

Ti xỏ nhựa – phụ liệu ngành thời trang dùng để gắn nhãn mác, được bán với giá tốt tại công ty Thu Hồng. Với những ai chưa biết về sản phẩm ti xỏ nhựa thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất của sản phẩm và địa chỉ mua ti xỏ nhựa gắn nhãn mác giá tốt.

 

Ti xỏ nhựa đầu tròn 5 inch gắn nhãn mác giá tốt

Ti xỏ nhựa màu đen giá tốt

Ti xỏ nhựa màu đen

Ti xỏ nhựa là gì?

Ti xỏ nhựa hay còn gọi là đạn xỏ nhựa là phụ liệu sử dụng trong ngành thời trang may mặc, sử dụng được với nhiều sản phẩm như quần áo, giày dép, mũ, phụ kiện. Với chất liệu nhựa bền bỉ, dẻo dai, giá thành phải chăng và giá sỉ rẻ khi mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng, đây được coi là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất.

 

Ti xỏ nhựa màu trắng giá tốt nhất TP.HCM

Ti xỏ nhựa màu trắng

Các loại ti xỏ nhựa phổ biến được bán trên thị trường

Ti xỏ đầu tròn: Ti xỏ đầu tròn có kết cấu hai phần (phần đầu tròn và phần dây treo). Để sử dụng được sản phẩm này, bạn cần đưa phần đầu dây xuyên qua phần đầu tròn là đã cố định được nhãn mác vào sản phẩm. Sản phẩm này giúp nhãn mác được cố định một cách chắc chắn và đẹp mắt, tuy nhiên lại khá tốn thời gian và công sức. Vì thế với những hàng hóa số lượng lớn, bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Ti xỏ bắn: Ti xỏ bắn có hình dạng giống như hình chữ I. Kết cấu cực kỳ mỏng nhưng dẻo dai, được sử dụng kèm với súng bắn đạn xỏ nhựa chuyên dụng. Khác với các loại ti xỏ thông thường, ti xỏ bắn được đính trực tiếp lên sản phẩm, vì thế khách mua hàng cần dùng kéo để cắt phần đầu, không nên dùng lực bằng tay để tránh rách quần áo.

Ti xỏ chuỗi hột: Ti xỏ chuỗi hột có kết cấu khá đặc biệt, phần đầu được khoan lỗ nhỏ để hỗ trợ cho phần dây được thiết kế hạt cườm. Sản phẩm này thiên về độ thẩm mỹ cao nhưng độ chắc chắn thì không cao. Vì thế, bạn có thể sử dụng ti xỏ chuỗi hột cho những sản phẩm nhỏ và sang trọng như trang sức, phụ kiện kính, mũ.

 

Ti xỏ nhựa dẻo dai, bền chắc giá sỉ, giá rẻ, giá tốt

Ti xỏ nhựa dẻo dai, bền chắc

Công ty Thu Hồng – nơi cung cấp ti xỏ nhựa gắn nhãn mác giá tốt

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được nhà cung cấp ti xỏ nhựa với mức giá hợp lý thì hãy trở thành khách hàng của công ty Thu Hồng – nơi cung cấp ti xỏ nhựa gắn nhãn mác giá tốt để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã, đang và luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đúng với yêu cầu khách hàng đưa ra. Bạn có thể liên hệ qua website dayrutnhuagiasi.com để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!

 

Ti nhựa bắn mác dùng với súng bắn giá sỉ rẻ

Ti nhựa bắn mác dùng với súng bắn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận