Ti bắn nhựa gắn tag quần áo giá tốt nhất

27/05/2024 | 69 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua ti bắn nhựa gắn tag quần áo giá tốt nhất tại HCM thì Thu Hồng là một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu thị trường miền Nam mà bạn có thể tham khảo. Để có thêm thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây. 

 

 

Thông tin về sản phẩm. 

Ti bắn nhựa là sản phẩm chuyên dùng để cố định nhãn mác, thông tin sản phẩm, giá lên các sản phẩm thời trang. Chúng chỉ sử dụng một lần và sử dụng kết hợp với súng bắn ti nhựa. Ti bắn nhựa được sản xuất chủ yếu là hạt nhựa PP, đây được xem là hạt nhựa được dùng khá phổ biến hiện nay. 

Ti bắn nhựa đa dạng kích cỡ

Ti bắn nhựa đa dạng kích cỡ 

 

Ti bắn nhựa có thiết kế dạng sợi mảnh với hai đầu hình chữ T, giúp cố định đầu ti bắn lên quần áo và tấm thẻ bài chắc chắn, tránh trường hợp bị rơi rớt. Kích thước ti bắn đa dạng 1.5cm, 2.5cm, 3.5cm, 5cm…sản phẩm được đóng gói theo màu 5000 cái hoặc 1000 cái/ hộp. 

Nhờ ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, nhẹ, dẻo dai, khó bị đứt, giá thành rẻ nên ti bắn nhựa rất được ưa thích để sử dụng gắn tem, thẻ bài, nhãn mác…trong khâu đóng gói nhất là những sản phẩm may mặc. 

Ti bắn nhựa đóng hộp tiện lợi

Ti bắn nhựa đóng hộp tiện lợi

 

Sự tiện lợi của sản phẩm. 

Bên cạnh đặc tính là giá thành rẻ, kích thước và màu sắc đa dạng, thì sản phẩm còn có thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ hơn so với các dòng khác. Việc kết hợp với súng bắn ti nhựa, giúp thao tác gắn nhãn mác được diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và công sức người lao động. 

Sản phẩm có độ dẻo dai tốt và khá chắc chắn nên không gây nên tình trạng bị đứt trong quá trình vận chuyển hàng hóa, trưng bày hay lưu trữ. Vì được tạo nên từ hạt nhựa cao cấp, độ bền cơ học cao, ti bắn nhựa rất khó bị gãy hay bị bứt đứt. 

Ti bắn nhựa gắn tag chắc chắn, an toàn

Ti bắn nhựa gắn tag chắc chắn, an toàn 

 

Địa chỉ mua ti bắn nhựa gắn tag quần áo giá tốt nhất tại HCM. 

Trong suốt gần 10 năm qua, Thu Hồng vẫn luôn là địa chỉ phân phối hàng đầu ti bắn nhựa gắn tag quần áo thuộc top đầu thị trường miền Nam. Sản phẩm ti bắn nhựa tại Thu Hồng đa dạng kích thước, màu sắc đáp ứng tốt mọi yêu cầu sử dụng của khách một cách nhanh chóng. Hiện, Thu Hồng đang phân phối sỉ ti bắn nhựa gắn tag quần áo giá tốt nhất tại HCM và các tỉnh lân cận với giá gốc, nên quý khách có nhu cầu có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp. 

Ti bắn nhựa gắn tag sẵn kho số lượng với giá tốt nhất

Ti bắn nhựa gắn tag sẵn kho số lượng với giá tốt nhất 

 

Công ty áp dụng chính sách bao đổi trả 100% nếu sản phẩm kém chất lượng, lỗi, không đúng chất liệu, sai quy cách…Đồng thời, còn có chính sách chiết khấu siêu hấp dẫn cho khách sỉ, khách hàng mua số lượng lớn. Với hình thức giao nhận linh hoạt, nhanh chóng, miễn phí ship toàn bộ đơn hàng nội thành HCM. 

Thu Hồng địa chỉ đáng tin cậy dành cho quý khách khi có nhu cầu tìm mua ti bắn nhựa gắn tag quần áo giá tốt nhất để hợp tác lâu dài. Vậy nên, nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để đặt hàng sớm nhất! 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận