Thùng 72 hộp bút lông dầu giá bán rẻ nhất

24/04/2023 | 192 |
0 Đánh giá

Bút lông dầu là dòng bút lông có thể ghi trên nhiều vật liệu khác nhau như: giấy, vải, carton, gạch, kim loại, gỗ nhựa với ưu điểm nhanh khô, không bị lem khi gặp nước. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng bán sỉ thùng 72 hộp bút lông dầu với giá bán rẻ nhất cùng chất lượng uy tín.

 

Thùng 72 hộp bút lông dầu Thiên Long bán giá rẻ nhất

Bút lông dầu Thiên Long mực xanh, đỏ giá bán rẻ nhất

Bút lông dầu Thiên Long mực xanh, đỏ

Bút lông dầu Thiên Long dụng cụ văn phòng phẩm tiện dụng

Bút lông dầu Thiên Long là một trong những loại bút lông dầu được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Bút có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, chất lượng ổn định.

Bút lông dầu Thiên Long được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, kiểu dáng được cải tiến ấn tượng, thân bút cầm chắc tay, dễ cầm nắm, không gây mỏi tay khi sử dụng.

Bút lông dầu Thiên Long phù hợp với nhiều bề mặt: các loại giấy, bìa carton, đĩa CD, gỗ, nhựa và các loại chất liệu da. Đồng thời, bút lông dầu Thiên Long có 3 màu cho bạn lựa chọn: xanh, đỏ, đen.

 

Bút lông dầu Thiên Long mực đen sỉ rẻ nhất

Bút lông dầu Thiên Long mực đen

Bút lông dầu Thiên Long có thiết kế kiểu dáng thon nhỏ giúp bạn dễ cầm nắm và tránh trơn trượt khi viết. Đầu bút bằng sợi polyester cao cấp đảm bảo cảm giác viết êm, linh hoạt.

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại gồm 2 đầu bút khác nhau: đầu nhỏ và đầu lớn lần lượt với hai kích thước 0.4 mm và 1 mm giúp đa dạng nét viết, thuận tiện khi sử dụng. Màu mực đậm tươi, mực ra đều và liên tục. Độ bám dính của mực tốt trên các vật liệu giấy, gỗ, da, nhựa, thủy tinh, kim loại, gốm, sứ, đĩa CD...

Đầu bút được nhập khẩu từ Nhật Bản. Thân bút tròn, cỡ vừa, dễ cầm nắm khi viết. Nắp có khoen có thể xỏ dây để giữ bút. Bút có thiết kế 2 đầu với kích thước ngòi khác nhau, dễ sử dụng, chất lượng ổn định. Mực đậm, nhanh khô, ghi tốt trên nhiều loại bề mặt. Mực không độc hại đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN71/3, EN71/9, và Mỹ ASTM D- 4236.

 

Giá bán bút lông dầu Thiên Long 10 bút/hộp rẻ nhất

Bút lông dầu Thiên Long 10 bút/hộp

72 hộp/thùng bút lông dầu giá bán rẻ nhất mua ở đâu?

Hiện tại, Thu Hồng đang cung cấp đầy đủ tất cả các loại bút lông dầu Thiên Long với nhiều màu sắc. Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm với giá sỉ rẻ nhất và chất lượng tốt nhất trên địa bàn HCM. Thu Hồng cam kết sẽ không làm bất cứ người tiêu dùng nào thất vọng về mọi sản phẩm được cung cấp bời Thu Hồng.

 

Bút lông dầu Thiên Long bền, chất lượng giá rẻ nhất

Bút lông dầu Thiên Long bền, chất lượng

Công ty bỏ sỉ thùng 72 hộp bút lông dầu với giá bán rẻ nhất, hàng chính hãng, sử dụng lâu bền. Vì thế, hãy đặt hàng ngay tại công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá bút lông dầu rẻ nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận