THU HỒNG – NƠI SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG

05/02/2021 | 513 |
0 Đánh giá

Tâm lý mua hàng của tất cả chúng ta đều muốn mua tại nơi sản xuất vì tại nơi sản xuất luôn phân phối với giá gốc tận xưởng. Đối với mặc hàng như đạn xỏ, việc cần số lượng lớn là điều hiển nhiên và khi đến với Thu Hồng, bạn sẽ yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Đạn xỏ ti xỏ đen trắng

Nơi sản xuất và phân phối đạn xỏ giá gốc tận xưởng

Nắm bắt được xu hướng sử dụng đạn xỏ để làm dây treo nhãn mác, trong một vài năm gần đây có nhiều người đã bắt đầu kinh doanh với loại sản phẩm này. Không khó để tìm thấy một địa chỉ phân phối đạn xỏ tại TP.HCM hay ở khắp cả nước với đủ mọi quy mô và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên để tìm được nơi uy tín để hợp tác là rất khó. Lựa chọn nơi cung cấp giá rẻ phải song song với tiêu chuẩn chất lượng tốt. Đặc biệt, việc tìm các đơn vị là nơi sản xuất trực tiếp để đặt hàng là rất cần thiết để bạn có được đạn xỏ chất lượng với giá rẻ phải chăng nhất.

Ti xỏ 5 inch đầu tròn đầu nhọn

Công ty Thu Hồng là một trong những nơi sản xuất trực tiếp mang lại rất nhiều lợi ích cho tất cả các khách hàng mua đạn xỏ sỉ rẻ, vì trước hết là bạn được mua đạn xỏ với giá gốc mà không phải qua trung gian. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua đạn xỏ, nhất là khi bạn đặt với số lượng lớn. Bên cạnh đó, công ty còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, với các đơn hàng lớn bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi, hỗ trợ chi phí sản xuất tốt nhất cho khách hàng.

Đạn xỏ tại Thu Hồng có đầy đủ các kích thước từ 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm với các màu trắng, đen và được sản xuất từ nhựa nên đạn xỏ rất dẻo dai, bền chắc và chống thấm nước

Ti xỏ 5 inch sỉ và lẻ toàn quốc

Thu Hồng cam kết

– Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ nhà sản xuất và nhập khẩu trực tiếp.

– Được kiểm soát, liên kết chặt chẽ với nhà cung cấp, nhà sản xuất.

– Đảm bảo mỗi sản phẩm luôn trong tình trạng nguyên bản.

– Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc.

– Cam kết mọi sản phẩm trước khi ra thị trường đều trải qua những quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kiểm định chất lượng.

– Luôn sẵn sàng hỗ trợ qua Hotline 0901 870 205 về mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Đạn xỏ nhựa ti xỏ dây treo gắn mác

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận