THU HỒNG NHÀ BÁN SỈ DÂY TREO NHÃN MÁC UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG

07/04/2021 | 939 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là một trợ thủ đắc lực trong ngành thời trang may mặc. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán sỉ dây treo nhãn mác uy tín trên thị trường, công ty Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thu Hồng cung cấp đạn xỏ nhựa, ti xỏ nhựa giá rẻ uy tín

Dây treo nhãn mác, dây treo tem mác có những công dụng nào ?

Tên gọi: Đạn xỏ hay còn được gọi là dây treo nhãn mác, là những sợi dây mảnh có chất liệu bằng nhựa mà bạn thường thấy khi mua bất kì một món hàng mới nào đó vì chúng được treo trên những nhãn mác thời trang.

Công dụng: Chúng được dùng để cố định nhãn mác của nhà sản xuất hay của nhà phân phối. Người tiêu dùng chắc chắn sẽ có niềm tin hơn đối với những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và dây treo chính là công cụ để các nhà sản xuất lưu các thông tin cần thiết của sản phẩm. Một nhà sản xuất uy tín cũng luôn muốn đem thương hiệu của mình đến với nhiều người. Lúc này dây treo chính là phụ liệu trực tiếp quảng bá quảng bá thương hiệu cho các nhà sản xuất.

Dây treo mác giá rẻ uy tín tại Thu Hồng

Đạn xỏ không phải là phương pháp duy nhất để gắn nhãn mác cho sản phẩm. Một trong những cách có thể treo nhãn mác là sử dụng dây chỉ, đây cũng là một trong những cách mang hiệu quả cao và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Cả dây treo nhãn mác nhựa và dây treo nhãn mác chỉ đều có những ưu điểm riêng, là một trong những phụ liệu có giá thành rẻ thích hợp cho bạn sử dụng để treo nhãn mác.

Thu Hồng - nhà bán sỉ dây treo nhãn mác uy tín trên thị trường

Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ dây treo nhãn mác 5 inch, 9 inch cho tất cả các đại lý, nhà xưởng sản xuất thời trang may mặc trên phạm vi toàn quốc.

Không chỉ là sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ mà sự chuyên nghiệp của công ty còn được thể hiện ở nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Công ty nhận hỗ trợ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng nhất, nhiều mức giá ưu đãi và chiếu khấu cao đối với các đơn sỉ số lượng lớn hay với các khách hàng thân thiết. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Ti xỏ nhựa 5000 sợi tại nhà bán sỉ Thu Hồng

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 1430901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận