THU HỒNG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ SỈ LẺ

19/01/2021 | 1039 |
0 Đánh giá

Nhắc đến những đơn vị phân phối đạn xỏ trên thị trường thì không thể nào không nhắc tới Thu Hồng – một trong những đơn vị phân phối đạn xỏ sỉ lẻ trên phạm vi toàn quốc.

Ti xỏ giá rẻ ưu đãi chỉ tại Thu Hồng

Đạn xỏ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực thời trang

Ngày nay, đạn xỏ được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực thời trang (may mặc, giày dép, balo, túi xách…) và công dụng chính được sử dụng để làm dây treo nhãn mác. Cũng có rất nhiều loại dây có thể sử dụng để làm dây treo nhãn mác như dây chỉ, dây vải, dây cotton hoặc có thể may nhãn mác trực tiếp vào sản phẩm thời trang, nhưng vì sao đạn xỏ chỉ là một sợi dây bằng nhựa nhưng được ưa chuộng và được sử dụng nhiều đến như thế ?

Đạn xỏ đầu tròn sản xuất và cung cấp tại thu hồng

Dây treo nhãn mác bằng nhựa giá rẻ

Việc đạn xỏ được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhiều trong lĩnh vực thời trang bởi sản phẩm nhỏ gọn nhưng có những ưu điểm phải kể đến như thao tác sử dụng đơn giản, có độ bền, dẻo dai tốt, không thấm nước, giá thành rẻ nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời. Đạn xỏ được sản xuất từ nhựa trong suốt với 2 gam màu phổ biến là trắng và đen, 2 màu cơ bản này rất thích hợp để phối với các màu của nhãn mác và tạo nên sản phẩm thời trang có tính thẩm mỹ nhất trước khi đến tay người mua hàng. Để lựa chọn kích thước đạn xỏ phù hợp để treo nhãn mác, tại công ty chúng tôi có đầy đủ các kích thước từ 13 cm, 19 cm, 24 cm… tùy vào kích thước của nhãn mác như thế nào mà khách hàng sẽ lựa chọn kích thước đạn xỏ sao cho phù hợp. Ngoài ra, đạn xỏ còn có nhiều kiểu dáng khác nhau như đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ đầu nhọn, đạn xỏ hột, đạn xỏ chữ  V.

Thu Hồng – đơn vị phân phối đạn xỏ sỉ lẻ

Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những đơn vị phân phối đạn xỏ sỉ lẻ trên thị trường trong nhiều năm qua. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là sự phát triển của Thu Hồng”. Vì thế, chúng tôi luôn nổ lực hết mình không chỉ làm hài lòng khách hàng về giá cả mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất trong khung giờ từ 8h – 17h. Chính sách giao hàng nhanh chóng, đặc biệt freeship khu vực nội thành TP.HCM. Bên cạnh đó, được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán, được đổi trả nếu hàng hóa không đúng như yêu cầu đặt hàng hoặc bị lỗi lỹ thuật.

Đạn xỏ nhựa đầu tròn màu trắng giá rẻ

Mọi thắc mắc, phản hồi, đóng góp ý kiến xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM 

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận