Sỉ viết bi Thiên Long giá gốc rẻ tại TPHCM

30/10/2023 | 96 |
0 Đánh giá

Viết bi Thiên Long là sản phẩm được ưa chuộng và quá quen thuộc đối với học sinh, sinh viên, văn phòng…hiện nay. Ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá cả phải chăng, vậy nên dù có nhiều sản phẩm viết bi ra đời nhưng viết bi Thiên Long vẫn chiếm trọn lòng tin từ người dùng. Vậy, địa chỉ bán sỉ viết bi Thiên Long giá gốc rẻ tại TPHCM ở đâu? câu trả lời sẽ được bật mí ngay bài viết dưới đây. 

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên gọi: Viết bi, bút bi, bút bi bấm, bút bi Thiên Long.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Đường kính viên bi: 0.5mm
  • Đơn vị tính: Cây.
  • Màu mực: Xanh, đen, đỏ, tím…
  • Công dụng: Dùng để viết.

Viết bi đa dạng với nhiều màu mực

Viết bi đa dạng với nhiều màu mực 

 

Đặc điểm của viết bi Thiên Long.

Viết bi Thiên Long có thiết kế nhỏ gọn, thân bút hình trụ dài, dễ dàng cho thao tác viết chữ. Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 phần chính: vỏ bút, ruột bút và lò xo

- Vỏ bút được tạo nên bằng nhựa cứng, trong suốt, phần đầu ngay tại điểm cầm có điểm gồ ghề, tránh trơn trượt khi viết. Vỏ bút với phần đầu bấm có thể tháo rời khi có nhu cầu muốn thay ruột bút và phần này cũng được thiết kế cùng tông màu với màu mực.

- Ruột bút là phần ống nhỏ có chứa mực, một đầu sẽ được gắn với đầu kim loại có tác dụng dẫn mực ra ngoài khi viết. Ruột bút có màu sọc trắng xanh, sọc trắng đen, sọc trắng đỏ…những màu sọc trắng, đỏ hay đen sẽ phụ thuộc vào màu mực của bút. Cách đầu ngòi kim loại một khoảng, ruột bút có 2 cạnh nhô ra, có tác dụng giữ cho lò xo nằm đúng vị trí khi bấm bật hay tắt viết.

- Phần lò xo được làm bằng thép có tác dụng giữ cho đầu ngòi kim loại không bị thụt vào vỏ khi viết. 

Viết bi Thiên Long với màu mực sáng, tạo nên nét chữ nhỏ, đẹp, đều màu và hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng. Viết được thiết kế theo dạng bấm tiện lợi, chỉ với thao tác đơn giản bấm nhẹ một lần là có thể sử dụng. Khi dùng xong để tắt viết chỉ cần bấm đầu thêm lần nữa. 

Viết bi với cấu tạo đơn giản, tiện lợi

Viết bi với cấu tạo đơn giản, tiện lợi

 

Lợi ích khi sử dụng viết bi bấm Thiên Long. 

  • Đầu bi nhỏ giúp cho nét chữ thanh mảnh.
  • Dễ dàng cho thao tác bấm mở/ tắt khi sử dụng.
  • Thay ruột khi hết mực, giúp tiết kiệm chi phí.

Viết bi được đóng hộp kín đáo, an toàn

Viết bi được đóng hộp kín đáo, an toàn 

 

Sỉ viết bi Thiên Long giá gốc rẻ tại TPHCM ở đâu?

Công ty Thu Hồng hiện là địa chỉ chuyên sỉ viết bi Thiên Long giá gốc rẻ tại TPHCM chính hãng, chất lượng. Hiện chúng tôi đang là nhà cung cấp sỉ sản phẩm cho nhiều cửa hàng, đại lý văn phòng phẩm trên toàn quốc.

Công ty Thu Hồng cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng, đa dạng với nhiều mẫu mã cùng phương châm bán hàng “Giá cả cạnh tranh - Dịch vụ uy tín”.

Viết bi giá rẻ, sử dụng an toàn

Viết bi giá rẻ, sử dụng an toàn 

 

Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại sản phẩm phù hợp, nhằm tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu về độ bền, mục đích sử dụng cũng như tính an toàn, thẩm mỹ…

Khách hàng có nhu cầu nhập sỉ viết bi Thiên Long giá gốc rẻ tại TPHCM vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net


 


 


Tin tức liên quan

Bình luận