Sỉ rẻ màng bọc thực phẩm size lớn

31/05/2024 | 112 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm, sản phẩm không mấy xa lạ đối với người tiêu dùng và để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, chúng hiện được ra đời với đa dạng nhiều kích cỡ khác nhau. Trong đó, màng bọc thực phẩm size lớn được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp…Thế nhưng, bạn đã tìm được cho mình địa chỉ sỉ rẻ màng bọc thực phẩm size lớn chưa? Xem ngay bài viết chắc chắn bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích đấy. 

Cuộn màng bọc thực phẩm Mango size lớn 

__________________________________

 

Sử dụng màng bọc thực phẩm size lớn siêu tiết kiệm. 

Màng bọc thực phẩm là lớp màng mỏng, dẻo dai, trong suốt, được tạo nên từ nhựa PE hoặc nhựa PVC. Ưu điểm đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm này là độ dẻo dai, co giãn cực tốt. Không chỉ thế mà chúng còn có khả năng bám dính cực tốt, giúp người dùng dễ dàng bọc kín thức ăn hiệu quả, an toàn, tránh tình trạng bụi bẩn và côn trùng xâm nhập. 

Màng bọc thực phẩm Ecook cuộn lớn

Màng bọc thực phẩm Ecook cuộn lớn 

 

Màng bọc thực phẩm hiện nay được ra đời với đa dạng nhiều size lớn, vừa và nhỏ, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình cỡ size phù hợp nhất. 

  • Một số kích cỡ đối với màng bọc thực phẩm size lớn:

- 30cm x 450m, 30cm x 480m, 30cm x 500m, 30cm x 600m, 30cm x 650m, 30cm x 680m. 

- 45cm x 450m, 45cm x 480m. 

Sản phẩm được đóng gói thành từng cuộn có lõi giấy cứng và được đựng trong hộp giấy, kèm theo đó là dao cắt và hai bánh đỡ đi kèm. 

Màng bọc thực phẩm Ecook 30cm x 650m

Màng bọc thực phẩm Ecook 30cm x 650m 

 

  • Các thương hiệu màng bọc thực phẩm uy tín nên mua. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất màng bọc thực phẩm size lớn. Tuy nhiên, khách hàng nên ưu tiên các sản phẩm thuộc thương hiệu như: Ringo, Mango, Food Wrap, Ecook…để đảm bảo yên tâm hơn về chất lượng. 

Màng bọc thực phẩm Mango

Màng bọc thực phẩm Mango 

 

Nhập sỉ rẻ màng bọc thực phẩm size lớn. 

Nếu bạn vẫn còn đang tìm địa chỉ nhập sỉ rẻ màng bọc thực phẩm size lớn, thì có thể tham khảo qua công ty Thu Hồng. Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên phân phối màng bọc thực phẩm các loại với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, thương hiệu, kích thước cho bạn lựa chọn phù hợp. 

Màng bọc thực phẩm trong suốt, không mùi, dẻo dai

Màng bọc thực phẩm trong suốt, không mùi, dẻo dai 

 

Thu Hồng phân phối giá thành rẻ hơn so với thị trường, mức giá cạnh tranh cao, mua càng nhiều giá càng rẻ, cùng đó là nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. 

Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng trực tiếp đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng, sai mẫu mã và không đúng như mô tả. 

Màng bọc thực phẩm chính hãng được đóng gói an toàn, kín đáo

Màng bọc thực phẩm chính hãng được đóng gói an toàn, kín đáo

 

Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng nội thành HCM, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển trên toàn quốc, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, xuất hoá đơn theo yêu cầu. 

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách còn được nhân viên hỗ trợ tận tình, giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm màng bọc thực phẩm với kích thước phù hợp nhất. 

Và để biết chính xác hơn thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách mua bán vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết ngay nhé! 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận