Sỉ rẻ giấy nến giao hàng tận nơi TPHCM

07/10/2024 | 23 |
0 Đánh giá

Giấy nến là sản phẩm hỗ trợ thiết yếu trong chế biến thực phẩm nhằm mục đích chống dính. Khách hàng là đại lý hay cần sử dụng số lượng lớn thì nên mua sỉ rẻ giấy nến giao hàng tận nơi TPHCM giúp tối ưu chi phí hiệu quả. 

 

 

Thông tin về giấy nến. 

Giấy nến hay còn được gọi là giấy sáp, giấy nướng bánh, đây được xem là loại giấy đặc biệt được sử dụng chủ yếu để lót khi chế biến món ăn hoặc làm bánh. Giấy nến được phủ một lớp silicon trên bề mặt nhằm nâng cao khả năng chống dính và chịu nhiệt, có thể sử dụng nướng, hấp trực tiếp món ăn.

Cuộn giấy nến

Cuộn giấy nến 

 

Giấy nến có nhiều kích thước và được tạo nên với nhiều kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, giấy nến dạng cuộn có lõi vẫn luôn được sử dụng nhiều bởi tính tiện lợi của chúng. Tuỳ thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cuộn giấy sao cho phù hợp và tiện nhất. 

  • Giấy nến cuộn nhỏ.

Kích thước: 30cm x 5m, 30cm x 10m. 

Đóng gói: Thùng 24 cuộn.

Giấy nến cuộn nhỏ được sử dụng thường xuyên tại các hộ gia đình, du lịch hay các buổi dã ngoại. Cuộn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo, sử dụng đến đâu xé giấy đến đó và bảo quản trong hộp riêng khi không có nhu cầu sử dụng.

Cuộn giấy nến nhỏ

Cuộn giấy nến nhỏ 

 

  • Giấy nến cuộn lớn. 

Kích thước: 45cm x 75m, 45cm x 100m. 

Đóng gói: Thùng 6 cuộn. 

Giấy nến cuộn lớn được đóng gói theo từng hộp đi kèm 1 thanh dao và 2 bánh quay, giúp hỗ trợ cho việc sử dụng trở nên dễ dàng.

Giấy nến cuộn lớn được sử dụng chủ yếu tại các quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh…bởi cuộn lớn, sử dụng lâu, tiết kiệm thời gian thay mới nâng cao hiệu quả công việc. 

Cuộn giấy nến lớn

Cuộn giấy nến lớn 

 

Hiện giấy nến trên thị trường đa dạng với nhiều loại và nhiều màu sắc như trắng, trắng ngà, nâu. Các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng phổ biến là Mango, Goodbake, Reyouns…khách hàng có thể chọn mua lẻ từng cuộn hoặc mua nguyên thùng để tối ưu chi phí.

Giá cả phải chăng, đặc tính tuyệt vời, giấy nến chính là giải pháp tối ưu giúp công việc chế biến món ăn của bạn trên nên tiện lợi, nhanh chóng. Vì vậy, sản phẩm này ngày càng được tin dùng. Và nắm bắt được nhu cầu đó Thu Hồng đã trở thành địa chỉ chuyên sỉ rẻ giấy nến giao hàng tận nơi TPHCM được nhiều khách hàng tin dùng và hợp tác hiện nay.

Cuộn giấy nến sử dụng an toàn tiện lợi

Cuộn giấy nến sử dụng an toàn tiện lợi 

Sỉ rẻ giấy nến giao hàng tận nơi TPHCM. 

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên sỉ rẻ giấy nến giao hàng tận nơi TPHCM, uy tín, chất lượng. Hợp tác cùng Thu Hồng quý khách được hưởng nhiều ưu đãi cùng chiết khấu % siêu hấp dẫn. Công ty cam kết giao hàng nhanh, ship tận nơi TPHCM miễn phí vận chuyển. Hỗ trợ gửi hàng về chành đối với khách tỉnh. 

Vậy nên, những ai đang tìm mua sỉ rẻ giấy nến giao hàng tận nơi TPHCM, gọi ngay Thu Hồng để được hỗ trợ và nhận báo giá cụ thể ngay nhé!

 

-------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận