SỈ RẺ ĐẠN XỎ NHỰA PHÂN PHỐI PHẠM VI TOÀN QUỐC

23/03/2021 | 580 |
0 Đánh giá

Trên các sản phẩm thời trang chúng ta luôn bắt gặp những sợi dây nhỏ có gắn mác thương hiệu cùng nhiều thông tin khác trên đó. Sợi dây đó chính là đạn xỏ. Vì là sản phẩm không thể thiếu tại các nơi sản xuất thời trang, nên vấn đề tìm nơi phân phối sỉ rẻ đạn xỏ nhựa phạm vi toàn quốc là vấn đề rất được quan tâm.

Ti xỏ nhựa 5 inch

Đạn xỏ nhựa 5 inch, 9 inch tiện dụng để gắn nhãn mác

Đạn xỏ là loại dây treo nhãn mác được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao, dẻo dai và rất khó làm đứt. Đạn xỏ được thiết kế với 2 bộ phận là đầu xỏ và chui xỏ. Khi sử dụng, chỉ cần lấy đầu xỏ luồn qua một lỗ tròn nhỏ trong chuôi xỏ là đã có thể cố định nhãn mác.

Ưu điểm của đạn xỏ là sau khi sử dụng thì sẽ rất khó rơi, đảm bảo cho tem mác được cố định một cách chắc chắn, không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển.

Ti xỏ dây treo tem nhãn

Hơn nữa, so với nhiều phương pháp khác như dán hoặc in trực tiếp nhãn mác lên sản phẩm thì đạn xỏ đã thể hiện hết những ưu điểm vượt trội. Với đạn xỏ, chúng ta có thể dễ dàng cố định hoặc tháo nhãn mác hoàn toàn bằng tay và không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Đạn xỏ có rất nhiều kiểu dáng đa dạng: đầu tròn, nhọn, hột, chữ V. Mỗi kiểu dáng đều có những ưu điểm riêng của mình. Nhưng thông thường đạn xỏ đầu tròn, nhọn được sử dụng phổ biến nhất với màu trắng, đen được ưa chuộng để sử dụng để treo nhãn mác.

Ti xỏ nhựa màu trắng trong suốt

Địa chỉ cung cấp sỉ rẻ đạn xỏ nhựa

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đạn xỏ thì chắc chắn đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Đạn xỏ thường được sử dụng phổ biến trong các phân xưởng sản xuất các mặt hàng may mặc với số lượng cực kì nhiều. Chính vì vậy để có thể tối ưu chi phí sản xuất, người ta luôn tìm kiếm nơi có khả năng cung cấp đạn xỏ với giá sỉ rẻ.

Một địa chỉ cung cấp đạn xỏ uy tín mà các bạn không thể bỏ qua đó chính là công ty Thu Hồng. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm phân phối đạn xỏ trên phạm vi toàn quốc nhiều năm nay, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những đơn hàng hàng chất lượng với giá cả phải chăng nhất thị trường. Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá sỉ rẻ nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và luôn đảm bảo về số lượng đơn hàng cũng như thời gian giao hàng. Đối với những đơn hàng sỉ số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được những mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để bạn có thể nhận thêm nhiều thông tin chi tiết từ nhân viên của công ty.

Dây treo nhãn mác nhựa màu trắng trong

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 - 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận