Sỉ dây treo nhãn mác bằng chỉ giá xưởng uy tín

08/08/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác bằng chỉ là một trong số những phụ kiện khá quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang. Chúng góp phần giúp cho những thẻ bài quảng bá thương hiệu, thông tin sản phẩm…tiếp cận gần hơn đến với khách hàng. Vậy, đâu là địa chỉ phân phối sỉ dây treo nhãn mác bằng chỉ giá xưởng uy tín? Cùng xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

 

 

 

Tìm hiểu thông tin về dây treo nhãn mác bằng chỉ.

Dây treo nhãn mác bằng chỉ là dòng dây treo nhãn mác, thẻ bài gắn lên quần áo hay các sản phẩm thời trang khác. Với thiết kế và cấu tạo đơn giản, nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Dây treo nhãn mác bằng chỉ đủ màu

Dây treo nhãn mác bằng chỉ đủ màu 

 

  • Về chất liệu:

Chất liệu bằng chỉ, đảm bảo tính bền vững, độ chác chắn cao, chống bóc tróc và chống phai màu, an toàn khi sử dụng lâu dài vẫn giữ tốt được hình dáng như ban đầu.

  • Kiểu dáng:

Chúng có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi với cấu tạo gồm một sợi dây và hai đầu nút tháo bằng nhựa giúp thao tác gắn mác trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian. 

  • Màu sắc: 

Dây treo nhãn mác bằng chỉ đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Và các gam màu được sử dụng phổ biến như: đen, trắng, xám, hồng, vàng…Sự đa dạng về màu sắc của dây còn được lựa chọn sử dụng dựa trên thương hiệu, phong cách cũng như mục đích sử dụng cho từng doanh nghiệp.

  • Ứng dụng:

Dây treo nhãn mác bằng chỉ được sử dụng để gắn nhãn, mác…cho hầu hết các sản phẩm thời trang như: Áo sơ mi, quần tây, áo thun, đầm, nón…

  • Tiện ích:

Dây treo nhãn mác bằng chỉ còn có các tiện ích khác như giúp dễ dàng treo sản phẩm lên thanh gỗ, kim loại, tháo/ lắp dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp với kích thước quần áo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Việc sử dụng dây treo nhãn mác bằng chỉ sẽ giúp cho các shop thời trang, doanh nghiệp…vừa có thể truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm, vừa làm tăng độ uy tín cho cửa hàng cũng như doanh nghiệp của mình. Đồng thời, chúng còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được thông tin cửa hàng thông qua số điện thoại, logo được in trên nhãn mác. Và đây cũng được xem là sản phẩm mà hầu như không thể thiếu trong khâu đóng gói quần áo, các sản phẩm thời trang trước khi phân phối ra thị trường. 

Dây treo nhãn mác, thẻ bài tiện lợi

Dây treo nhãn mác, thẻ bài tiện lợi 

 

Công ty Thu Hồng - sỉ dây treo nhãn mác bằng chỉ giá xưởng uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm hỗ trợ cho ngành may mặc, Thu Hồng hiện là một trong những địa chỉ sỉ dây treo nhãn mác bằng chỉ giá xưởng uy tín được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao hiện nay. 

 

Dây treo nhãn mác sử dụng tiện lợi

Dây treo nhãn mác sử dụng tiện lợi

 

Dây treo nhãn mác đóng gói an toàn

Dây treo nhãn mác đóng gói an toàn 

 

Trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm dây treo nhãn mác đạt chuẩn chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng hay các doanh nghiệp ngành may mặc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ đến công ty Thu Hồng qua số điện thoại: 0903 609 143 - 0901 870 205 để được tư vấn, hỗ trợ cũng như mua sỉ dây treo nhãn mác bằng chỉ giá xưởng uy tín nhé!

Thu Hồng nơi mang lại niềm tin, chất lượng cho tất cả quý khách. 

 

-----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net


 


Tin tức liên quan

Bình luận