Sỉ dây rút nhựa 5 tấc (50cm) giá rẻ

22/06/2022 | 369 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là sản phẩm rất đa dạng về kích thước và mẫu mã. Trong đó, với mỗi kích thước, dây rút nhựa lại có những công năng sử dụng riêng. Đặc biệt với sản phẩm dây rút nhựa 5 tấc (50cm) đang được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp. Tại TP.HCM, Công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp sỉ dây rút nhựa 5 tấc (50cm) giá rẻ.

 

Dây rút nhựa 5 tấc 10li sỉ giá rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa bản lớn màu đen 5 tấc (50cm) giá sỉ

Dây rút nhựa bản lớn màu đen 5 tấc (50cm)

Những đặc điểm của dây rút nhựa 5 tấc (50cm)

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa hay dây thít nhựa là sản phẩm có cấu trúc đơn giản được sản xuất từ nhựa PA66. Chỉ với 2 bộ phận là đầu khóa và thân rút, dây rút nhựa 5 tấc đã mang lại rất nhiều lợi ích kinh tế cho người dùng. Cấu tạo đơn giản nên cách sử dụng dây rút nhựa rất dễ dàng. Việc bạn cần làm chỉ là luồn phần đuôi và phần đầu khoá, sau đó kéo nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy chắc chắn nhất có thể. Không có gì khó khăn cũng không làm bạn tốn quá nhiều sức lực. Tuy nhiên, có một lưu ý mà người dùng cần biết chính là chỉ nên sử dụng 1 lần để đảm bảo tính chịu lực ban đầu của dây rút nhựa.

Dây rút nhựa 5 tấc có chiều dài là 500 mm và chiều rộng là 10 mm với 2 màu đặc trưng là trắng, đen. Với đặc điểm là có độ dài lớn, độ chịu lực cao, độ bền và tính dẻo dai tốt, nút thắt và răng cưa chắc chắn, dây rút nhựa 5 tấc đóng vai trò cực kì quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp. Ứng dụng chủ yếu của dây rút nhựa 5 tấc là được dùng để cột, thắt những hàng hoá lớn, buộc dây cáp điện, đóng gói hàng hóa tải trọng lớn, dùng trong niêm phong, cột chặt bao tải.

 

Dây rút nhựa bản lớn màu trắng 5 tấc (50cm) giá rẻ

Dây rút nhựa bản lớn màu trắng 5 tấc (50cm)

Chúng ta sẽ thường thấy sự xuất hiện của dây rút nhựa 5 tấc trong ngành sản xuất và vận chuyển. Bởi vì tại đây nhu cầu bảo quản, lưu kho và vận chuyển hàng hóa gần như là lớn nhất. Việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước cần phải sử dụng đến những loại dây rút nhựa cỡ trung và lớn để niêm phong hàng hóa, phân lô sản phẩm một cách chắc chắn nhất.

Mặc dù nổi bật với ưu điểm bền bỉ theo thời gian nhưng hạt nhựa PA66 có một đặc điểm là hút ẩm rất nhanh. Chính vì vậy, để đảm bảo dây rút nhựa có thể phát huy tối đa ưu điểm, chúng ta cần bảo quản sản phẩm trong điều kiện phù hợp. Nên để dây rút nhựa luôn trong môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt. Khi bao bì đã xé ra mà không dùng hết thì cần gói cẩn thận. Không sử dụng những sản phẩm được để quá lâu trong kho vì nó sẽ không đảm bảo được nhưng đặc tính vốn có.

 

Dây rút nhựa 5 tấc 10li chịu lực tốt sỉ rẻ

Dây rút nhựa 5 tấc 10li chịu lực tốt

Sỉ dây rút nhựa 5 tấc (50cm) giá rẻ tại TP.HCM

Thu Hồng là công ty chuyên bỏ sỉ dây rút nhựa 5 tấc (50cm) giá rẻ tại TP.HCM. Các sản phẩm dây rút nhựa tại công ty rất đa dạng về kích thước và màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách.

 

Dây rút nhựa 5 tấc 10li bền chắc sỉ tại TP.HCM

Dây rút nhựa 5 tấc 10li bền chắc

Khi mua hàng tại công ty, quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành TP.HCM và giao hàng ra chành xe với khách hàng ngoài tỉnh và lân cận. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng sỉ, khách hàng thân thiết. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua hàng mà không phải lo về giá cả, chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết đổi trả, hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Với chúng tôi, sự tin tưởng, hài lòng và yêu mến của khách hàng là niềm động lực phát triển to lớn của công ty.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận