Sản xuất dây rút nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng

17/10/2022 | 375 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Loại dây này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Từ đó nhu cầu sử dụng dây rút ngày càng gia tăng. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất dây rút nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng, điển hình là công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

Dây rút nhựa đen 5x300 mm giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Dây rút nhựa trắng dẻo dai, bền chắc giá rẻ, uy tín

Dây rút nhựa trắng dẻo dai, bền chắc

Vì sao nên sử dụng dây rút nhựa?

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa, dây thít nhựa là sợi dây được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp PA66, có cấu tạo đơn giản gồm một đoạn nhựa và đầu khóa. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như ở các công ty, doanh nghiệp để thay thế cho các dây buộc khác nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Những ưu điểm nổi bật của dây rút nhựa đã chứng minh được lý do vì sao chúng ngày càng trở nên phổ biến.

Đầu tiên, một trong những đặc tính quan trọng nhất của dây rút nhựa là khả năng chịu lực rất tốt nhờ chất liệu làm từ nhựa cao cấp. Những loại dây rút nhựa thường có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo và không bị bung hay vỡ khóa trong thời gian sử dụng.

Khả năng chịu nhiệt sẽ quyết định đến độ bền của sản phẩm, giúp dây rút nhựa có thể sử dụng được trong thời gian dài, ở những môi trường đặc trưng. Nhựa là loại vật liệu chịu nhiệt rất kém, khi gặp nhiệt độ cao thường dễ bị nóng chảy, nếu nhiệt độ quá cao sẽ bị biến dạng, nhiệt độ thấp quá sẽ giòn cứng.

 

Dây rút nhựa đen chịu lực tốt chất lượng tại TP.HCM

Dây rút nhựa đen chịu lực tốt

Dây rút nhựa thường khá nhạy cảm với tia UV, một số nguyên liệu được bổ sung vào thành phần sản xuất như Carbon giúp tạo lớp màng bọc chống lại tia UV trong những điều kiện nhất định. Những dây rút nhựa màu đen thường có khả năng chịu tác động của môi trường tốt hơn. Những loại dây rút nhựa được bày bán phổ biến trên thị trường thường là loại dây chịu UV thấp. Nếu sản phẩm của bạn được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, bạn nên nhờ đến nhân viên tư vấn để chọn loại sản phẩm đặc biệt có khả năng chống tia UV cao hơn.

Đặc biệt, dây rút nhựa khá bền, đẹp, tiện dụng và gọn gàng, có thể buộc vật dụng rất chặt và khó tuột.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, ngày nay dây rút nhựa đã và đang được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp, nông nghiệp và các ngành thủy hải sản… trên thị trường có rất nhiều loại dây rút nhựa cho khách hàng lựa chọn với kích thước từ 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc với 9 màu sắc trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, tím, vàng.

 

Dây rút nhựa tháo mở được giá rẻ, chất lượng

Dây rút nhựa tháo mở được

Nhà sản xuất dây rút nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà sản xuất dây rút nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm dây rút nhựa chất lượng với mức giá phải chăng thật sự là điều không hề dễ dàng. Tại TP.HCM, Thu Hồng tự tin sẽ là nơi sản xuất dây rút nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, quý khách sẽ được giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua sỉ số lượng lớn, nhân viên giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship cho khách tại khu vực TP.HCM, đối với các khách tỉnh sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Dây rút nhựa màu cột, buộc, hàng hóa uy tín, giá rẻ

Dây rút nhựa màu cột, buộc, hàng hóa

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận