Phấn viết bảng không bụi giá sỉ rẻ HCM

24/10/2023 | 125 |
0 Đánh giá

Phấn viết bảng không bụi là sản phẩm khá quen thuộc đối với ngành giáo dục, chúng giúp cho người thầy, người cô dễ dàng truyền tải kiến thức đến các bạn học sinh thông qua những nét chữ được ghi rõ nét trên bảng. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm nguồn bán phấn viết bảng không bụi giá sỉ rẻ HCM, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Phấn viết bảng MIC

__________________________________________

 

Đặc điểm của phấn viết bảng không bụi. 

  • Không gây bụi khi lau chùi bảng.
  • Phấn viết trơn tru cho nét chữ rõ, đều và đẹp.
  • Độ bám tốt nhưng vẫn dễ dàng xóa đi.
  • Dạng phấn nén, cứng, chắc chắn, khó gãy vỡ khi tác động lực quá mạnh trong quá trình viết. 
  • Lâu mòn, giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng phấn thông thường. 

Phấn viết bảng không bụi

Phấn viết bảng không bụi

 

Lý do nên sử dụng phấn viết bảng không bụi. 

Phấn viết bảng không bụi là dạng phấn được thiết kế dạng nén cứng, không tạo ra bụi trong quá trình viết những vẫn đảm bảo quá trình tẩy xoá nhanh chóng. Điều này giúp duy trì độ sạch sẽ trên bảng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

Phấn viết bảng không bụi đóng hộp 100 cây

Phấn viết bảng không bụi đóng hộp 100 cây

 

Việc lựa chọn sử dụng phấn không bụi tạo nên đường nét chữ mượt mà, rõ ràng và sắc nét. Đồng thời không gây nên tình trạng đau tay hay mỏi tay, không bụi phấn bám vào tay trong quá trình sử dụng. Phân không bụi không chứa các hạt bụi hay hợp chất độc hại, từ đó an toàn sức khỏe người dùng trong thời gian dài. 

Phấn viết bảng không bụi sử dụng an toàn

Phấn viết bảng không bụi sử dụng an toàn 

 

Địa chỉ mua phấn viết bảng không bụi giá sỉ rẻ HCM. 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ khá quen thuộc hiện nay trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm. Đã có mặt từ lâu trên thị trường cùng sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi ngày càng mong muốn phát triển hơn nữa, nhằm mang đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cũng như sản phẩm chất lượng cho quý khách. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nguồn hàng luôn được đảm bảo chính hãng không qua trung gian, nên chất lượng trên từng sản phẩm đều được cam kết chất lượng, duy trì ổn định, không giới hạn số lượng đặt hàng, tuyệt đối nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Phấn viết bảng không bụi chính hãng giá rẻ

Phấn viết bảng không bụi chính hãng giá rẻ

 

Các chính sách cam kết về chất lượng cũng như quyền lợi của khách hàng đều được chúng tôi chú trọng và áp dụng trên mỗi đơn hàng giúp quý khách hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ đó tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả cao khi dùng. Không chỉ thế, công ty còn có các chính sách hỗ trợ về giá cho các đơn hàng số lượng lớn, đơn hàng sỉ với mức chiết khấu % tốt nhất.

Vậy nên, để sở hữu phấn viết bảng không bụi giá sỉ rẻ HCM hãy đến ngay với công ty Thu Hồng để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết. 

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net

 


Tin tức liên quan

Bình luận