Phân phối sỉ dây treo tem mác giá tốt nhất thị trường

20/11/2021 | 876 |
0 Đánh giá

Dây treo tem mác là một phần không thể thiếu để tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh. Vậy nơi nào phân phối sỉ dây treo tem mác giá tốt nhất thị trường và đảm bảo sản phẩm uy tín và chất lượng ?

 

Dây treo mác nhựa 3 inch trắng giá tốt

Dây treo mác nhựa 3 inch

Các chất liệu được sử dụng để treo tem mác, nhãn mác quần áo, giày dép, balo, túi xách

Dây treo mác bằng nhựa: Được làm từ chất liệu nhựa mềm, dẻo dai dễ uốn cong, với kích thước đa dạng từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với hình dáng đầu nhọn và đầu tròn. Dây nhựa treo tem mác có 2 màu phổ biến là trắng và đen, nhưng màu trắng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Dây treo mác bằng chỉ: Dây treo nhãn mác bằng chỉ được làm từ chất liệu chỉ dù/cotton, cực kỳ dai và chắc chắn. Dây treo mác bằng chỉ có rất nhiều màu đa dạng, nhưng màu trắng và màu đen là hai màu sắc được sử dụng nhiều nhất với kích thước từ 12 - 20cm

 

Sỉ rẻ dây treo mác nhựa và chỉ

Dây nhựa, dây chỉ treo mác

Thu Hồng phân phối sỉ dây treo tem mác giá tốt nhất thị trường

Dây treo tem mác từ lâu đã trở thành phụ liệu không thể thiếu của mọi doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thời trang. Việc tìm nơi phân phối sỉ dây treo tem mác uy tín và chất lượng rất quan trọng. Và một trong số những địa chỉ phân phối dây treo tem mác giá siêu rẻ tốt nhất thị trường chính là công ty Thu Hồng, kèm theo đó là sự uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Bằng sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã và đang tiếp tục cố gắng và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm đáp ứng các mẫu dây treo nhãn mác đa dạng, mang đến sự tiện lợi nhất đối với cả chủ doanh nghiệp và khách hàng.

 

Sỉ dây chỉ treo nhãn mác giá tốt nhất thị trường

Dây chỉ treo mác áo thời trang

Hy vọng rằng những chia sẻ của Thu Hồng sẽ mang lại sự hữu ích với bạn và Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên thương hiệu !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận