Phân phối sỉ dây treo gắn mác thời trang – miễn phí giao hàng TP.HCM

25/02/2022 | 499 |
0 Đánh giá

Dây treo gắn mác thời trang luôn được rất nhiều công ty may mặc, giày da, các shop thời trang tìm kiếm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ các loại dây treo gắn mác thời trang uy tín nhất và miễn phí giao hàng tại TP.HCM.

 

Dây treo gắn mác thời trang chất liệu nhựa giá sỉ rẻ - freeship TP.HCM

Dây nhựa gắn mác giày dép giá sỉ rẻ

Dây gắn mác giày dép

Dây treo gắn mác có công dụng gì ?

Dây treo gắn mác hay dây treo mác là sản phẩm mà chúng ta vẫn thường thấy khi mua quần áo, dày dép, túi xách mới. Để có thể gắn các loại nhãn mác mà không phải may chúng trực tiếp vào sản phẩm, người ta sử dụng dây gắn mác. Có thể thấy, dây treo gắn mác là vật kết nối vô cùng hoàn hảo.

Hiện nay trên thị trường dây treo gắn mác có rất nhiều loại như dây nhựa hay dây chỉ. Bên cạnh đó, các loại màu sắc của dây cũng rất đa dạng. Khách hàng sẽ căn cứ vào sản phẩm mà mình đang có để lựa chọn dây treo mác cho phù hợp. Cần chọn làm sao để dây treo có thể hài hòa với sản phẩm và không làm mất đi tính thẩm mỹ hay làm giảm giá trị sản phẩm.

 

Dây chỉ gắn mác giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Dây chỉ gắn mác thời trang

Tại sao nên sử dụng dây treo gắn mác?

Có rất nhiều lý do giải thích tại sao sản phẩm dây treo gắn mác lại được sử dụng nhiều như vậy. Dây treo gắn mác sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm mà không cần phải lục tìm phần nhãn mác được in chìm hay được may vào bên trong. Thậm chí, có nhiều sản phẩm dù đã được in hoặc may nhãn hiệu trực tiếp nhưng vẫn phải sử dụng thêm dây treo nhãn mác để gắn nhãn mác. Một phần vì để khách hàng dễ tìm, một phần chỉ khi sử dùng nhãn mác treo bên ngoài thì mới cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm.

Cách dùng dây treo nhãn mác cũng rất dễ dàng, dễ đóng, dễ mở, dễ cho cả người đóng gói lẫn khách hàng. Hơn thế nữa, mặc dù rất đa dạng về mặt cấu trúc, mẫu mã, chất liệu, kích thước và màu sắc nhưng dây treo mác lại có giá thành cực kì rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại dây treo khác.

 

Dây nhựa gắn mác thời trang giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây nhựa gắn mác, treo tem mác

Thu Hồng – nơi phân phối sỉ dây treo gắn mác thời trang, miễn phí giao hàng tại TP.HCM

Có rất nhiều nhà phân phối sỉ dây treo gắn mác thời trang tại TP.HCM. Tuy nhiên, với mức giá sỉ rẻ tại xưởng, chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng thì bạn chỉ có thể tìm được khi đến với công ty Thu Hồng. Ngoài ra, ưu đãi hấp dẫn hơn nữa đó chính là miễn phí giao hàng cho tất cả khách hàng tại TP.HCM. Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé !

----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận