Phân phối móc dán tường giá rẻ ưu đãi

19/06/2021 | 813 |
0 Đánh giá

Các hộ gia đình thường có xu hướng tìm mua móc dán tường để treo những vật dụng trong gia đình và để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dân, công ty Thu Hồng đã liên tục phân phối móc dán tường đảm bảo chất lượng cùng với mức giá rẻ ưu đãi.

 

Phân phối móc dán tường treo các vật dụng giá rẻ ưu đãi

Phân phối móc dán tường chịu lực, siêu dính giá rẻ

Công dụng của móc dán tường

Móc dán tường tuy đơn giản nhưng những tác dụng mà nó đem lại thì không hề nhỏ. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá những tác dụng bất ngờ mà móc dán tường đem lại nhé.

Móc dán tường dùng để treo các vật dụng trong nhà: Đây là mục đích phổ biến của các hộ gia đình khi mua móc dán tường. Đây thường là những vật dụng dùng để treo xoong, nồi, lồng bàn, dây điện, dao, thớt,... để tiết kiệm không gian trong nhà và gọn gàng lại lối sống trong gia đình. 

 

Phân phối móc treo dán tường giá rẻ ưu đãi toàn quốc

Móc dán tường trong suốt 6x6cm treo các vật dụng trong gia đình

Móc dán tường làm giá đỡ điện thoại khi sạc pin: Đây là một trong số tác dụng ít ai có thể nhận ra. Bạn chỉ cần dán song song hai chiếc móc, với khoảng cách vừa với chiếc điện thoại bạn đang sử dụng là có thể để được chiếc điện thoại mỗi khi sạc. Tránh được sự nguy hiểm khi không may vấp phải dây sạc làm hư hỏng điện thoại hoặc ổ điện.

Móc dán tường để treo đồ dùng trong nhà tắm: Cực kì đơn giản, bạn chỉ cần dán song song hai chiếc móc dán tường, khoảng cách nhỏ hơn chiếc bàn chải đánh răng là có thể đựng được chiếc bàn chải rồi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cách này với dao cạo râu, tuýp đánh răng hay những vật dụng khác.

Móc dán tường để treo phụ kiện trong phòng: Bạn có thể treo kính, túi xách và bất kì phụ kiện nào khác. Bởi độ bám của móc dán tường rất chắc chắn nên bạn có thể vừa yên tâm về độ chắc chắn, vừa yên tâm về sự gọn gàng mà móc dán tường đem lại.

 

Phân phối móc dán tường hình họa tiết giá rẻ ưu đãi

Móc dán tường in hình họa tiết 3D nhiều màu 8x9cm

Một số lưu ý khi sử dụng móc dán tường

Để móc dán tường có thể sử dụng được lâu dài, bạn nên bỏ túi một số lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng sau đây:

Trước khi sử dụng móc dán tường, bạn nên lau sạch chỗ cần dán. Lưu ý, tuyệt đối không để chỗ dán bị ướt, vì miếng dán sẽ không thể dính vào tường.

Bạn nên dán một cách cẩn thận, tránh bóc ra sau khi đã dán vì khi đó chiếc móc dán sẽ giảm độ dính và không còn chắc chắn nữa.

Sau khi dán xong, bạn dùng tay đập nhẹ vào chiếc móc để tăng độ chắc chắn. Sau đó chờ khoảng 15-20s rồi bắt đầu sử dụng như vậy móc dính sẽ chắc chắn hơn.

 

Phân phối móc dán tường siêu dính giá rẻ ưu đãi

Phân phối, bỏ sỉ móc dán tường giá rẻ ưu đãi toàn quốc

Bởi những công dụng tuyệt vời mà móc dán tường đem lại, công ty Thu Hồng liên tục phân phối những chiếc móc dán tường đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hi vọng bài viết “Phân phối móc dán tường giá rẻ ưu đãi” sẽ giúp ích được cho bạn cũng như tìm được nơi phân phối hợp lý và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành, hợp tác cùng các bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận