Phân phối dây rút nhựa giá rẻ giao hàng tận nơi

19/05/2021 | 677 |
0 Đánh giá

Phân phối dây rút nhựa giá rẻ giao hàng tận nơi là một trong những tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy nhà phân phối nào đáp ứng được tiêu chí đó. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Phân phối dây rút nhựa trắng giá rẻ giao hàng tận nơi

Cấu tạo và cách dùng sản phẩm dây rút nhựa

Dây rút nhựa sử dụng cực kì đơn giản, tuy nhiên chưa chắc bạn đã hoàn toàn biết cách sử dụng nó. Dây rút có cấu tạo khá đơn giản, gồm 3 phần chính là đầu, phần thân và phần đuôi rút.

- Thân rút là bộ phận dài nhất, hệ thống răng cưa đều nhau để mắc lại trong phần đầu khóa, nhằm cố định chiều dây.

- Phần đuôi rút trơn nhẵn giúp dễ dàng kéo phần thân qua ổ khóa.

- Ở phần đầu khóa có một bộ phận có tên gọi là lưỡi gà. Khi muốn tháo dây rút, bạn chỉ cần ấn nhẹ vào phần lưỡi gà cho đến khi đạt được độ rộng phù hợp là có thể nhẹ nhàng kéo dây ra. Cách này không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí và góp một phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Phân phối dây rút nhựa 1 tấc 3 li giá rẻ toàn quốc

Dây rút nhựa rất dễ sử dụng, chỉ cần kéo cho vừa kích thước mong muốn. Tuy nhiên, khi đã cố định thì rất khó tháo chính vì vậy nhiều người lầm tưởng rằng đây là một sản phẩm dùng 1 lần. Chúng ta thường dùng cách cắt dây khi muốn tháo. Nhưng dây rút nhựa là sản phẩm tái sử dụng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này nhiều lần.

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối dây rút nhựa giá rẻ giao hàng tận nơi

Khách hàng khi quyết định mua hàng họ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá thành mà còn rất quan tâm đến các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp. Và đó là một trong những yếu tố để quyết định khách có mua hàng hay không.

Đến với Thu Hồng, ngoài việc được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá sỉ cực kì rẻ, bạn còn nhận được nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác. Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi với chi phí vận chuyển hợp lý. Đơn hàng càng lớn thì giá sỉ càng rẻ, ưu đãi càng nhiều, chiết khấu càng cao. Khách hàng được kiểm tra hàng và hoàn trả nếu phát hiện đơn hàng có sai sót về chất lượng hay số lượng. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn tư vấn đặt hàng để không bỏ qua bất cứ ưu đãi nào thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giải đáp và tư vấn cụ thể.

Dây rút nhựa màu 15cm giá rẻ giao hàng tận nơi

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận