Phân phối dây rút nhựa giá rẻ cho các đại lý cửa hàng

29/10/2021 | 997 |
0 Đánh giá

Dây thừng, dây lạt, dây chun những loại dây này kém phổ biến hơn kể từ khi có sự xuất hiện của dây rút nhựa. Vậy dây rút nhựa có đặc tính nổi bật gì mà lại được tin dùng như vậy ? Hãy cùng Thu Hồng – nơi chuyên phân phối dây rút nhựa giá rẻ cho các đại lý cửa hàng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa số lượng lớn giá rẻ

Dây rút nhựa phân phối giá rẻ cho các cửa hàng

Dây rút nhựa dẻo dai, bền chắc

Đặc điểm nổi bật và cách thức sử dụng dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn được gọi là dây thít nhựa, dây lạt nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo PA66, có độ dài đa dạng từ 10 cm, 15 cm, 20 cm, 25 cm, 30 cm, 35 cm, 40 cm, 50 cm. Dây rút có cấu tạo hai phần một đầu khóa và một sợi dây nhựa dài gắn liền với đầu khóa đó, giúp cố định lại vật dụng một cách chắc chắn và cực kỳ nhanh chóng.

Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều loại dây rút nhựa khác nhau với đa dạng màu sắc đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây, cam, nâu, tím. Trong đó, đen và trắng là hai màu chủ đạo của dây rút và được sử dụng nhiều nhất trong việc cố định các vật dụng trong gia đình như dây điện, chìa khóa, hay được dùng để đánh dấu chân gà đối với các gia đình nuôi gia cầm.

Cách sử dụng dây rút nhựa cực kỳ đơn giản, chỉ với hai thao tác chính. Trước tiên, bạn cần lồng dây rút vào đồ vật mà bạn muốn cố định. Sau đó bạn chỉ cần đưa sợi dây nhựa lồng vào móc khóa và kéo đến khi nào chắc chắn là đã hoàn thành.

 

Dây rút nhựa màu đen giá rẻ cho các đại lý, cửa hàng

Dây nhựa màu đen nhiều kích cỡ

Có thể tháo được dây rút nhựa sau khi đã cố định hay không ?

Thông thường, dây rút nhựa khi đã được cố định lại thì khó có thể tháo ra được bằng tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hai cách để có thể tháo dây rút nhựa khi đã cố định mà không phải ai cũng biết.

Cách đầu tiên, bạn để đầu nhọn (không có móc khóa) cài vào khe giao giữa dây và móc khóa. Sau đó hãy thử kéo móc khóa theo sợi dây để thấy được sự bất ngờ. Cách tương tự, thay vì sử dụng đầu nhọn, bạn có thể dùng móng tay hoặc dùng bút thử điện đầu dẹt đều được, chỉ cần đảm bảo xuyên được qua khe giữa dây và móc khóa. Thu Hồng chúc bạn tháo được dây rút bằng tay thành công mà không cần dùng kéo để cắt.

Ở đâu phân phân dây rút nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý cửa hàng ?

Hiện nay rất nhiều cơ sở trên địa bàn toàn quốc kinh doanh và phân phối dây rút nhựa bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Tại sao bạn không thử ghé thăm công ty Thu Hồng – nơi chuyên phân phối dây rút nhựa số lượng lớn với giá sỉ rẻ uy tín nhất thị trường TP.HCM

Với kinh nghiệm lâu năm sản xuất và phân phối dây rút nhựa giá rẻ cho các đại lý, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, công ty Thu Hồng đảm bảo sẽ là đáp án an toàn nhất, uy tín nhất cho mọi khách hàng. Khi khách hàng mua số lượng càng lớn, giá lại càng rẻ như cho.

 

Dây rút nhựa màu các tấc giá rẻ

Dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận