PHÂN PHỐI DÂY RÚT NHỰA ĐỦ KÍCH THƯỚC, ĐỦ MÀU TẠI TP.HCM

20/01/2021 | 597 |
0 Đánh giá

Bạn muốn“Phân phối dây rút nhựa đủ kích thước, đủ màu tại TP.HCM” chỉ cần nhấc máy lên gọi 0901 870 205 để nhận mức giá không nơi nào rẻ hơn tại Công ty TNHH TM Thu Hồng.

Dây rút nhựa sử dụng 1 lần

Thu Hồng nhà phân phối dây rút nhựa đủ kích thước, đủ màu tại TP.HCM

Đối với thị trường đang ngày càng nhộn nhịp như hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp dây rút nhựa với nhiều mức giá khác nhau được hình thành. Tuy nhiên, lựa chọn được sản phẩm giá rẻ không có nghĩa chất lượng của sản phẩm đi xuống. Người tiêu dùng thông minh cần tham khảo kỹ càng những thông tin để đảm bảo chọn được nơi mua uy tín. Điển hình là những sản phẩm được tạo ra bởi Công ty TNHH TM Thu Hồng và đối với khách hàng là doanh nghiệp, việc lựa chọn công ty chúng tôi là quyết định vô cùng đúng đắn. Bởi Thu Hồng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đầu ra sản phẩm dây rút nhựa.

Dây rút nhựa 3 tấc màu trắng tại Thu Hồng

Dây rút nhựa 3 tấc 5 li

Việc cân nhắc tạo lập một hợp đồng cung cấp số lượng lớn lâu dài sẽ là một giải pháp tiết kiệm chi phí rất lớn. Chỉ cần đầu tư chi phí ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp có được nguồn hàng ổn định và đặc biệt hoàn toàn chủ động trong khâu sản xuất, vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, càng không cần phải bỏ công sức loay hoay tìm kiếm nguồn cung dây rút nhựa giá rẻ mỗi khi hết hàng nữa.

Dây rút nhựa tại Thu Hồng được sản xuất từ nhựa PA66 và khi sử dụng bạn có thể tùy ý điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp, sau đó bạn có thể cắt đoạn dây thừa để cho gọn gàng và tăng tính thẩm mỹ hơn. Những kích thước và màu sắc mà công ty có thể cung cấp cho các bạn như sau:

Kích thước

Màu sắc

Giá  bán

1 tấc (10 cm)

Trắng, đen, cam, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá

Liên hệ: 0901 870 205

1.5 tấc (15 cm), 2.5 tấc (25 cm), 3 tấc (30 cm), 3.5 tấc (35 cm), 4 tấc (40 cm), 5 tấc (50 cm)

Trắng, đen

Do s

 

 

 

 

 

 

 

 

Do số lượng lượng đặt hàng của mỗi khách hàng sẽ khác nhau, nên giá cho từng đơn hàng tùy theo số lượng nhiều ít mà sẽ có sự thay đổi nhưng dù mua số lượng nhiều hay ít thì giá bên chúng tôi vẫn rẻ nhất so với thị trường chung. Cùng với đó là sự bán hàng chuyên nghiệp, Công ty TNHH TM Thu Hồng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, hoàn hảo nhất với giá ưu đãi nhất hiện nay và tạo được lòng tin của khách hàng ngay những ngày đầu mua hàng và họ còn quay lại với chúng tôi thêm nhiều lần sau nữa. Vì vậy, nó chính là động lực để chúng tôi luôn cố gắng từng ngày, cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hướng tới mục tiêu phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh

Dây rút nhựa 10 x500

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ liên hệ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận