Phân phối dao rọc giấy chất lượng, giá tốt tại TP.HCM

26/05/2023 | 227 |
0 Đánh giá

Trang bị các công cụ văn phòng phẩm đầy đủ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng. Vậy bạn đã sắm cho mình chiếc dao rọc giấy chưa? Bạn đang tìm kiếm nơi phân phối dao rọc giấy chất lượng, giá tốt tại TP.HCM? Công ty Thu Hồng sẽ là câu trả lời cho bạn.

 

Dao rọc giấy đủ màu chất lượng tốt tại TP.HCM

Dao rọc giấy đủ màu chất lượng tốt

Đặc điểm của dao rọc giấy

Dao rọc giấy hay còn được gọi là dao bẻ lưỡi là sản phẩm được thiết kế với mục đích cắt bìa giấy thuận tiện. Dao có kích cỡ nhỏ gọn, dễ cầm nắm nên ngày nay không chỉ được sử dụng với mục đích cắt giấy mà chúng còn được tận dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này đi bất kì đâu mà không sợ nặng, nguy hiểm hay tốn diện tích.

Về đặc điểm cấu tạo, một chiếc dao rọc giấy thông thường sẽ có ba phần chính như sau: phần vỏ dao, phần lưỡi dao và phần chốt khóa kéo.

Phần vỏ dao tùy cơ sở sản xuất, nơi thì sản xuất bằng nhựa, nơi lại sản xuất bằng kim loại. Nhìn chung, công dụng của phần vỏ dao là để bảo vệ tay chúng ta khi sử dụng. Tuy nhiên, việc thiết kế phần vỏ dao chắc chắn và dày dặn cũng là một điều cần thiết, vì khi dùng dao chúng ta cũng đồng thời dùng cả lực tay.

Phần lưỡi dao bằng kim loại đặc biệt được thiết kế rất bén, phần đầu vát nhọn. Bạn có thể rọc giấy, bìa theo phần đầu nhọn nên có thể chỉnh theo hình dạng mà bạn mong muốn cắt. Phần thân lưỡi cũng được mài cực kỳ sắc bén. Nhiều nơi còn sử dụng dao để cắt vỏ ngoài dây điện, rọc giấy, cắt băng keo, dây các loại…

Phần chốt khóa kéo chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Phần chốt khóa sẽ giúp bạn điều chỉnh độ dài ngắn của lưỡi dao tùy ý và khi không sử dụng nữa thì bạn có thể kéo khóa xuống phần dưới cùng. Lưỡi dao sẽ được bảo vệ bởi phần vỏ dao.

 

Dao rọc giấy có lưỡi dao sắc bén giá sỉ rẻ

Dao rọc giấy có lưỡi dao sắc bén

Công ty Thu Hồng – Nơi phân phối dao rọc giấy chất lượng, giá tốt tại TP.HCM

Có thể nói, dao rọc giấy là một trong những vật dụng văn phòng phẩm sắc nhọn và cần cẩn thận khi sử dụng. Chính vì thế, bạn nên để chúng tránh xa tầm tay trẻ em, đóng lại lưỡi dao ngay sau khi sử dụng để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Dao rọc giấy được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nhiều nơi còn tự chế và tự bán sản phẩm này trên thị trường, khiến cho khách hàng hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm nên dùng. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi phân phối sản phẩm dao rọc giấy trên dây truyền đảm bảo, lưỡi dao sắc nhọn và vỏ dao chắc chắn nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm.

 

Dao rọc giấy cao cấp, chính hãng giá tốt

Dao rọc giấy cao cấp, chính hãng

Thu Hồng cam kết là nơi phân phối dao rọc giấy chất lượng, giá tốt nhất TP.HCM. Về giá cả, khi mua sỉ số lượng lớn thì bạn sẽ được rất nhiều ưu đãi cho lần mua kế tiếp, hãy nhanh tay đặt hàng nhé.

 

Dao rọc giấy siêu bền giá sỉ rẻ

Dao rọc giấy siêu bền

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận