PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ SỐ LƯỢNG LỚN TẠI TP.HCM

01/02/2021 | 518 |
0 Đánh giá

Sử dụng đạn xỏ để treo nhãn mác là hình thức được sử dụng phổ biến hiện nay. Tại một thị trường lớn như TP.HCM, bạn có thể mua đạn xỏ ở bất kì nơi đâu. Tuy nhiên, để đảm bảo việc phân phối đạn xỏ số lượng lớn và vừa đảm bảo chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng làm được điều đó.

Móc xỏ bằng nhựa

Đặc điểm của đạn xỏ

Đạn xỏ có cấu tạo vô cùng đơn giản, chỉ là một sợi dây nhựa nhỏ với 2 đầu là một đầu chui và một đầu khóa, để cố định nhãn mác vào quần áo được chắc chắn. Thao tác đóng đạn xỏ cũng rất dễ dàng, bạn có thể thực hiện hoàn toàn bằng tay mà không cần sự trợ giúp của súng bắng ti.

Dây treo nhãn mác giá rẻ nhất so với thị trường chung

Đạn xỏ nhựa có tính dẻo dai, ứng dụng cao lại dễ dàng sử dụng nên rất được lòng các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thời trang. Hơn nữa, so với nhiều phương pháp như sử dụng phương pháp in chìm, may hay dán nhãn mác thì đây là phương pháp có giá thành rẻ và mang lại hiệu quả cao nhất. Vừa có thể giúp cho mọi người biết đến thương hiệu của mình, vừa không làm ảnh hưởng gì đến chất lượng hàng hóa.

Phân phối đạn xỏ số lượng lớn tại TP.HCM

Nếu như bạn đang cần tìm số lượng ít mặt hàng này chỉ để phục vụ những doanh nghiệp có quy mô nhỏ thì có thể giá của sản phẩm sẽ không phải là vấn đề quá lớn vì thực chất sản phẩm này có giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, nếu dùng cho một phân xưởng lớn, số lượng hàng hóa lớn thì việc lựa chọn nơi cung cấp đạn xỏ giá rẻ là cần thiết. Hơn thế nữa, công ty bạn chọn cần phải đảm bảo cung cấp hàng hóa một cách nhanh chóng và luôn đảm bảo các số lượng đơn hàng lớn nhỏ để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Dây treo nhựa xỏ nhãn mác

Công ty Thu Hồng chúng tôi hoàn toàn có thể giải quyết lo lắng này của bạn. Với nhiều năm phân phối đạn xỏ số lượng lớn tại địa bàn thành phố HCM, công ty chúng tôi luôn cam kết về chất lượng lẫn số lượng hàng hóa cho khách hàng, giá cả phải chăng, giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt, với các đơn hàng số lượng lớn thì chúng tôi lại càng có thêm nhiều các gói ưu đãi hấp dẫn.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, dây truyền hiện đại cùng mạng lưới phân phối rộng khắp khu vực TP.HCM, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Treo nhãn mác nhựa giá rẻ phân phối sỉ rẻ

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình  Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận