Ở đâu phân phối dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ?

24/03/2022 | 397 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là vật dụng rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp may mặc. Vậy có những loại dây treo nhãn mác nào ? Nên sử dụng loại nào hợp lý ? Ở đâu phân phối dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ ? Hãy cùng xem bài chia sẻ dưới đây nhé.

 

Phân phối dây treo nhãn mác nhựa giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Các loại dây treo nhãn mác trên thị trường

Dây chỉ treo tag (dây dù): Dây được làm từ chất chỉ cotton dày dặn, thường có kích thước đa dạng từ 12 - 20cm. Kích cỡ phù hợp với tùy loại sản phẩm. Với những sản phẩm có kích cỡ nhỏ như quần áo, giày dép trẻ em thì các nhãn hàng thường sử dụng dây có kích thước ngắn. Ngược lại, với những sản phẩm lớn thì nhãn mác thường đi liền với dây có độ dài 20cm.

 

Dây chỉ treo nhãn mác nhiều màu sỉ lẻ

Dây treo nhãn mác chất liệu chỉ dày dặn, đẹp mắt

Dây nhựa treo mác (Đạn xỏ nhựa): Được làm từ chất nhựa dẻo cực kỳ chắc chắn. Ngoại trừ việc sử dụng kéo để cắt dây nhựa thì khi đã đóng hai đầu lại, khách hàng không thể tháo dây treo mác ra được.

 

Dây treo nhãn mác thời trang may mặc giá sỉ

Dây treo nhãn mác nhựa (đạn xỏ nhựa)

Nên sử dụng loại dây treo mác nào hợp lý?

Theo quan sát, thống kê người mua hàng tại công ty Thu Hồng, ngày nay nhiều người thường lựa chọn dây nhựa và dây chỉ. Chúng có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và rất phù hợp với những dòng sản phẩm cao cấp. Ngoài ra, 2 chất liệu của dây treo mác này cũng được nhiều người sử dụng nhiều đối với dòng sản phẩm cao cấp và bình dân như giày dép, quần áo, balo, túi xách…

 

Dây nhựa treo nhãn mác sỉ lẻ toàn quốc

Dây treo nhãn mác nhựa 1 hộp/5000 sợi

Thu Hồng – nơi phân phối dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ uy tín

Dây treo mác từ lâu đã trở thành phụ liệu không thể thiếu của mọi doanh nghiệp buôn bán trên thị trường. Chính vì vậy, có rất nhiều các đại lý cung cấp dây treo nhãn mác giá cực rẻ trên địa bàn TP.HCM trong đó có công ty Thu Hồng chúng tôi.

Dây treo nhãn mác Thu Hồng phân phối giá siêu rẻ kèm với sự an toàn về chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Với sự tin tưởng của khách hàng, Thu Hồng đã và đang liên tục cập nhật, phân phối các mẫu dây treo nhãn mác tiện lợi nhất đối với cả chủ doanh nghiệp và khách hàng.

 

Dây treo tem nhãn mác bằng chỉ sỉ lẻ tại TP.HCM

Dây chỉ treo nhãn mác thời trang cao cấp

Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi hữu ích với bạn. Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường làm nên thương hiệu.

-------------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205  – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận