Ở ĐÂU CUNG CẤP DÂY CHỈ TREO NHÃN MÁC GIÁ RẺ ?

14/04/2021 | 1848 |
0 Đánh giá

Các mặc hàng thời trang ngày nay rất ưa chuộng và thường sử dụng dây chỉ để treo nhãn mác bởi ưu điểm đẹp mắt, sang trọng. Vậy ở đâu cung cấp dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

 

Dây chỉ treo nhãn mác, tem mác, thẻ bài 

Dây chỉ treo mác giá rẻ

Giới thiệu về dây chỉ treo nhãn mác

Nguyên liệu để sản xuất dây treo nhãn mác bằng chỉ:

- Chỉ (một số nơi gọi là chỉ dù hay dây dù): Chỉ có rất nhiều màu đa dạng, nhưng 2 màu sử dụng nhiều nhất là chỉ màu trắng và chỉ màu đen. Chỉ có 2 loại là chỉ bóng và chỉ mờ, trong đó loại chỉ bóng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn loại chỉ mờ do tính thẩm mỹ chỉ bóng cao hơn. Chỉ này thường là loại chỉ polyester 210D, vì sợi polyester có độ chắc chắn cao.

- 2 đầu khóa nhựa: Đây là nguyên liệu thứ 2 để sản xuất dây treo, đối với loại dây treo xỏ vào mác quần áo bằng giấy có đục lỗ thì chỉ cần 2 đầu khóa nhựa.

Dây chỉ treo nhãn mác quần áo giá sỉ rẻ

Dây treo nhãn mác bằng chỉ thường được các nhà sản xuất quần áo cao cấp ưa chuộng bởi vì:

- Không ảnh hưởng hoặc làm hư hỏng quần áo: Loại dây treo nhãn mác này thường được treo ở những nhãn/hiệu trên áo hoặc quần. Dùng loại dây treo bằng chỉ này tránh trường hợp bắn dây trực tiếp lên quần áo tạo những lỗ thủng trên quần áo.

- Tính thẩm mỹ cao hơn: Treo nhãn mác quần áo bằng chỉ, giúp quần áo trông đẹp và sang trọng hơn.

Đối với bất kì một sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách hay bất kì một sản phầm thời trang nào thì thứ không thể thiếu trước khi được xuất ra ngoài thị trường đó chính là nhãn mác. Nhãn mác mang những thông tin quan trọng của sản phẩm như thương hiệu, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, mã sản phẩm,…đã được in trên nhãn mác đến tay người tiêu dùng. Để làm được điều này, dây treo nhãn mác phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng, về độ bền, về cấu trúc chặt chẽ. Đảm bảo cho việc có thể giữ nhãn mác một cách chắc chắn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa và đến bước cuối cùng là đến tay người tiêu dùng.

Dây chỉ treo tem mác- nhãn mác màu trắng giá rẻ

Địa chỉ cung cấp dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ

Việc lựa chọn nhà phân phối dây treo nhãn mác tưởng là đơn giản, tuy nhiên nó đòi hỏi người mua cần phải lựa chọn và cân nhắc rất kĩ. Vì chính những sợi dây treo mác bắt mắt và chất lượng lại có thể mang lại giá trị cao cho sản phẩm. Hơn nữa, ngoài vấn đề chất lượng thì giá cả cũng cần được ưu tiên.

Với sản phẩm thường được mua với số lượng lớn như dây treo mác thì việc tìm một nhà phân phối giá rẻ là điều cực kì quan trọng. Điều này quyết định không nhỏ đến chi phí sản xuất của mỗi doanh nghiệp.

Cung cấp dây chỉ dù treo tem mác giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm dây treo nhãn mác giá rẻ cho các xưởng may công nghiệp, cho các doanh nghiệp hay các nhà may nhỏ hay cung cấp sỉ lẻ trên thị trường với mức giá cực kì ưu đãi. Những sản phẩm công ty phân phối đều là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

----------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 - 0901 870 205 - 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận