Ở đâu bán móc dán tường giá rẻ ?

15/10/2021 | 928 |
0 Đánh giá

Hãy quên đi việc khoan tường hoặc đóng đinh để treo móc sắt, giờ đây đã có móc dán tường siêu tiện lợi, đơn giản, đẹp mắt với giá thành cực rẻ. Vậy móc dán tường có bền không ? Ở đâu bán móc dán tường giá rẻ ? Hãy cùng Thu Hồng đi tìm hiểu ngay nhé !

Móc dán tường là gì ?

Móc dán tường là một vật dụng cực kỳ đa năng, tiện dụng. Bạn có thể sử dụng móc dán tường để treo đồ đạc trong nhà như quần áo, khăn, mũ hoặc rổ giá, lồng bàn ở gian bếp. Với thiết kế đơn giản và sang trọng, móc dán tường không những làm gọn gàng không gian sống của bạn, chúng còn có tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, móc dán tường còn có thể sử dụng để trang trí không gian sống như làm giá đỡ quyển sách, hay treo đèn led, đèn ngủ, treo ảnh để trang trí.

Hiện nay có rất nhiều loại móc dán tường đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Vì vậy, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và phù hợp với gam màu yêu thích của bạn.

 

Bán móc dán tường treo vật dụng giá rẻ

Móc dán tường siêu dính treo được mọi vật dụng trong gia đình

Móc dán tường có dễ bong tróc không ?

Sức nặng của một chiếc móc dán tường lên đến 5kg tới 10kg, vì vậy bạn có thể treo đồ đạc thoải mái với trọng lượng không quá 10kg. Lưu ý trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ và làm khô ráo khu vực cần dán. Sau khi đã đính móc dán lên tường, bạn không nên sử dụng ngay mà nên đợi khoảng nửa ngày hoặc một ngày để tăng độ chắc chắn của móc dán tường. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn không nên tháo ra nhiều lần, hoặc bóc ra nhưng không sử dụng luôn, điều này sẽ khiến độ bám của móc dán tường bị giảm đi đáng kể.

 

Bán móc dán tường màu trắng 6x6cm giá rẻ

Móc dán tường 6x6cm 

Ở đâu bán móc dán tường giá rẻ, uy tín, chất lượng ?

Móc dán tường ngày nay đã trở thành công cụ trang trí và làm gọn không gian sống không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Với màu trong suốt của móc dán tường bằng nhựa, màu nâu nhạt của móc dán tường bằng gỗ hay màu xám khỏe khoắn của móc inox, bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với không gian của mình nhất.

Bởi sự đa năng mà móc dán tường đem lại, Thu Hồng hứa hẹn sẽ là điểm đến cho khách hàng có nhu cầu mua móc dán tường với giá thành siêu rẻ. Với sự uy tín, chất lượng đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi đã và đang liên tục cập nhật móc dán tường giá rẻ với mẫu mã mới nhất để phục vụ người tiêu dùng.

 

Móc dán tường đa năng giá rẻ

Móc dán tường tiện dụng của mọi gia đình

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong việc làm gọn gàng lối sống gia đình bạn !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận