Ở đâu bán dây xỏ mác bằng nhựa giá rẻ tại TP.HCM

08/11/2021 | 593 |
0 Đánh giá

TP.HCM là nơi có thị trường phân khúc diễn ra rất sôi nổi với nhiều mặt hàng khác nhau, không khó để chúng ta tìm kiếm một mặt hàng nào đó để mua. Vậy ở đâu bán dây xỏ mác bằng nhựa giá rẻ tại TP.HCM, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.  

 

Dây xỏ nhãn mác giá rẻ

Dây xỏ nhãn mác màu trắng

Dây xỏ phụ kiện may mặc để gắn nhãn mác

Dây xỏ mác là phụ liệu không thể thiếu trong ngành may mặc, chúng không chỉ có công dụng để treo nhãn mác, tem mác, gắn thẻ bài để người tiêu dùng nhận biết được thông tin chủng loại, nhãn hiệu, công dụng của sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu, giá trị của sản phẩm thông qua chất liệu, màu sắc, hình dáng, kiểu cách, thông tin của nó truyền tải tới người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, các nhà cung cấp sản phẩm may mặc ra thị trường luôn rất coi trọng chất lượng của dây xỏ mác.

 

Dây xỏ mác đầu nhọn giá rẻ

Dây xỏ nhãn mác đầu nhọn

Dây xỏ mác được làm từ chất liệu nhựa có độ bền, dẻo dai tốt, không thấm nước nên rất tiện dụng để gắn, treo nhãn mác với sản phẩm lại với nhau.

Dây xỏ mác thông thường có kích thước từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với đa dạng các kiểu dáng không chỉ có đầu nhọn mà còn có đầu tròn, hột, chữ V.

 

Dây xỏ mác thời trang trong lĩnh vực may mặc

Dây xỏ mác quần áo

Ở đâu bán dây xỏ mác bằng nhựa giá rẻ tại TP.HCM

Thị trường tại TP.HCM là một trong những thị trường có lượng tiêu thụ hàng hóa lớn nhất cả nước. Tất cả các mặt hàng đều có thể dễ dàng tìm kiếm tại phân khúc TP.HCM. Nếu nghe qua tên gọi dây xỏ mác chắc hẵn là cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng, nhưng đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất các mặt hàng may mặc thì chúng là cái tên rất thông dụng đối với họ. Vì thế, việc lựa chọn dây xỏ mác để đảm bảo chất lượng, đạt các tiêu chuẩn đề ra, cũng như thời gian sản xuất kịp thời và giá cả cạnh tranh trên thị trường không phải là một điều dễ dàng.

 

Dây xỏ mác 3 inch giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây xỏ nhãn mác bằng nhựa 

Muốn có một nguồn hàng ổn định, giá thành rẻ, chất lượng tuyệt vời, giao hàng nhanh chóng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì không nên bỏ qua công ty TNHH TM Thu Hồng nơi bán dây xỏ mác bằng nhựa giá rẻ tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu cùng những ưu đãi như sau:

- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng đạt chuẩn nhất.

- Cung cấp sản phẩm với thời gian đáp ứng nhanh nhất.

- Giá cả cạnh tranh.

- Đảm bảo đúng chủng loại và số lượng theo yêu cầu.

- Tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho quý khách hàng về các sản phẩm của công ty.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận