Ở đâu bán dây treo nhãn mác giá rẻ ?

04/11/2021 | 809 |
0 Đánh giá

Nhãn mác là sản phẩm không thể thiếu để đánh dấu thương hiệu của các nhãn hàng kinh doanh thời trang. Vậy ở đâu bán dây treo nhãn mác giá rẻ ? Còn chần chừ gì mà không tìm đến công ty Thu Hồng – nhà phân phối lớn chuyên dây treo mác chất lượng với giá thành rẻ và nhiều ưu đãi khi mua với số lượng lớn.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây chỉ dù treo mác sỉ rẻ

Dây chỉ dù treo nhãn mác

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua sản phẩm dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác có những loại nào ? Nên sử dụng loại nào là tốt nhất ?

Hiện nay, dây treo nhãn mác được sản xuất với rất nhiều thể loại nhưng có ba loại được sử dụng phổ biến nhất là dây treo bằng chỉ dù, dây nhựa, ti bắn đầu tròn. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chỉ dù hoặc dây nhựa, bởi chúng cực kỳ chắc chắn. Ti bắn đầu tròn cũng khá tiện lợi nhưng có thể sẽ làm rách áo khi bạn dùng tay gỡ.

Dây treo nhãn mác có dễ dàng tháo ra không ?

Đối với dây treo bằng chỉ dù và nhựa thì sau khi đóng lại, bạn không thể tháo ra được bằng tay. Đây chính là lợi thế đối với các chủ kinh doanh vì họ sẽ tránh gặp rắc rối từ khách hàng. Khi đã mua sản phẩm, bạn phải dùng kéo thì mới có thể cắt được mác áo. Còn đối với ti xỏ được làm từ chất nhựa cực mỏng, bạn có thể dễ dàng dùng lực tay để tháo mác. Vì thế, giá thành của chúng cũng rẻ hơn hai loại trên và thường được các shop nhỏ dễ kiểm soát sản phẩm sử dụng.

 

Dây xỏ nhựa treo tem mác giá sỉ rẻ

Dây xỏ treo mác bằng nhựa 

Dây treo ngoài trắng và đen thì có màu khác không ?

Ngoài trắng và đen, dây treo bằng chỉ dù còn có đủ loại màu sắc. Ngoài ra, giá thành không đắt hơn quá nhiều so với hai màu thông dụng đen và trắng. Bạn có thể yên tâm lựa chọn màu sắc đúng gu thời trang của mình.

Dây treo nhãn mác có kích thước như thế nào ?

Dây treo nhãn mác bằng nhựa thông thường có kích thước từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch và dây treo nhãn mác bằng chỉ có kích thước từ 12cm - 20 cm phổ biến.

 

Dây treo mác giày dép bằng nhựa

Dây nhựa treo mác giày dép

Địa điểm nào bán dây treo nhãn mác giá rẻ ?

Dây treo mác là phụ liệu quan trọng trong giới kinh doanh thời trang. Vì thế không ít các địa chỉ sản xuất và buôn bán sản phẩm này trên thị trường. Vậy tại sao bạn không thử ghé thăm công ty Thu Hồng ?

Dây chỉ treo mác giá sỉ rẻ

Dây treo mác áo quần bằng chỉ

Thu Hồng là công ty phân phối các mặt hàng dây treo, nhập khẩu số lượng lớn để cung cấp cho các đại lý với giá cực kỳ phải chăng. Với tiêu chí đa dạng mặt hàng, phù hợp với người tiêu dùng, hàng đảm bảo chất lượng, giá sỉ cho những đơn hàng lớn; chúng tôi tin tưởng sẽ là người bạn đồng hành của quý khách trên hành trang đánh dấu thương hiệu thời trang trên thị trường.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận