Ở đâu bán dây rút nhựa đen buộc dây điện giá tốt

13/06/2022 | 372 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa đen có sự bền bỉ, dẻo dai và chịu lực tốt. Đó chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng dây rút nhựa để buộc dây điện, buộc vật dụng. Vậy ở đâu bán dây rút nhựa đen buộc dây điện giá tốt ? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa đen buộc dây điện giá tốt tại TP.HCM

Giới thiệu về dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sản xuất từ loại nhựa PA66, là loại hạt nhựa có cấu trúc polyme bền và dẻo dai. Dây rút nhựa được dùng trong nhiều lĩnh vực, nhiều công việc khác nhau. Sản phẩm này ra đời để thay thế cho một số loại dây khác (dây nilon, dây chun, dây chỉ…) vì nó có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những loại dây này. Vậy cụ thể dây rút nhựa được sử dụng vào những công việc gì, mời các bạn cùng tìm hiểu.

 

Dây rút nhựa bền chắc sỉ lẻ

Dây rút nhựa bền chắc

Công dụng của dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sử dụng để buộc, thắt và giúp cố định đồ vật, hàng hóa. Người ta chủ yếu biết đến dây rút nhựa như một công cụ giúp đóng kiện hàng, vận chuyển hàng hóa, niêm phong thư… Tuy nhiên, đây là sản phẩm có tính ứng dụng cực kì cao và có thể dùng trong rất nhiều lĩnh vực, không chỉ trong các ngành công nghiệp sản xuất. 

Dây rút nhựa cực kì chắc chắn và gần như không thể bị làm đứt bằng tay. Khi cần thiết bạn có thể dùng dây rút nhựa để buộc, cố định những món đồ như túi xách, balo,… để tránh mất cắp. Trong nhiều ngành dịch vụ như ở khách sạn, sân bay, người ta sử dụng dây rút nhựa để niêm phong hành lý, hàng hóa,

 

Dây rút nhựa chịu lực tốt giá tốt

Dây rút nhựa chịu lực tốt

Dây rút nhựa cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều trong nông nghiệp. Chúng được dùng để buộc túi, cố định giàn cho cây trồng, đóng gói hoa quả, cột siết chặt miệng bao phân bón. Đối với các loại cây thân mềm, cây non cần phải cố định, người ta sẽ sử dụng dây rút nhựa, rất nhanh nhưng cực kì hiệu quả.

Ngoài ra, dây rút nhựa còn dùng đánh dấu vật nuôi, cố định vị trí dây điện, dây cáp, bảng quảng cáo…. Hay đơn giản như cố định các đường dây điện và đường ống nước trong các thiết kế nhà ở, cố định giấy note thay thế cho móc khóa, giúp buộc các móc khóa, đồ đạc.

 

Dây rút nhựa buộc dây điện, hàng hóa, vật dụng bán sỉ giá tốt

Dây rút nhựa buộc dây điện, hàng hóa, vật dụng

Ở đâu bán dây rút nhựa đen buộc dây điện bền chắc giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây rút nhựa nhưng chưa biết mua ở đâu thì bạn không cần quá lo lắng. Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị vừa sản xuất, vừa phân phối dây rút nhựa chất lượng với mức giá sỉ rẻ nhất thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với nhất khi mua hàng tại công ty.

Dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng cung cấp đa dạng kích thước từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm với 9 màu đa dạng trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím. Dây rút nhựa do công ty Thu Hồng phân phối luôn đạt chuẩn chất lượng tốt nhất, dẻo dai, bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt nên quý khách hàng hãy an tâm khi mua hàng tại công ty Thu Hồng nhé.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại công ty Thu Hồng quý khách sẽ được nhân viên tư vấn 24/7 nhanh chóng, shipper giao hàng nhanh chóng và miễn phí ship tại nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ hỗ trợ giao ra chành xe.

 

Dây rút nhựa chất lượng, bền, tốt giá sỉ

Dây rút nhựa chất lượng, bền, tốt

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết Ở đâu bán dây rút nhựa đen buộc dây điện giá tốt và đừng quên liên hệ với Thu Hồng khi có nhu cầu mua sỉ dây rút nhựa nhé.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận