Ở đâu bán bút bi Thiên Long giá sỉ rẻ, uy tín

12/05/2023 | 358 |
0 Đánh giá

Thiên Long là hãng sản xuất lâu đời chuyên dụng về các loại bút và văn phòng phẩm. Cho đến tận bây giờ, Thiên Long vẫn được khách hàng tin tưởng, trong đó loại bút bi Thiên Long được sử dụng cực kỳ phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ thông tin cho bạn về sản phẩm bút bi Thiên Long, cũng như ở đâu bán bút bi Thiên Long giá sỉ rẻ, uy tín.

 

Bút bi Thiên Long 3 màu xanh, đỏ, đen giá sỉ rẻ. uy tín

Bút bi Thiên Long 3 màu xanh, đỏ, đen

Bút bi Thiên Long có đặc điểm gì?

Bút bi Thiên Long có rất nhiều loại khác nhau nhưng có một điểm chung mà khách hàng thường ưa thích sản phẩm bút bi vì mực rất rõ nét. Nét mực khi viết ra giấy của hãng Thiên Long thường ra mực rất đều đặn, đậm vừa phải, không bị vón mực tại đầu bút và rất êm khi viết.

Kích cỡ của bút rất nhỏ gọn, cảm giác vừa vặn khi sử dụng. Mực bút bi thường có màu sắc chính là màu đen, màu xanh và màu đỏ, thường được đóng gói theo từng màu, từng loại khác nhau. Để biết thêm về các loại bút bi Thiên Long, chúng tôi sẽ liệt kê ngay dưới đây cho bạn.

 

Bút bi Thiên Long 20 bút/hộp giá sỉ rẻ nhất HCM

Bút bi Thiên Long 20 bút/hộp

Các loại bút bi Thiên Long sản xuất

Hãng Thiên Long sản xuất đến khoảng gần 20 loại bút bi có kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau. Dựa vào đặc điểm sử dụng, chúng tôi sẽ chia bút bi Thiên Long thành hai loại bút chính: bút bi bấm và bút bi có nắp.

Bút bi bấm là các loại bút có lò xo bên trong, được bấm ở dưới đuôi bút khi muốn sử dụng và bấm ở rìa bút khi đã sử dụng xong. Các loại bút bấm thường có vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng, có màu sắc trong suốt để nhìn thấy cấu tạo bên trong bút. Một số loại được học sinh, sinh viên sử dụng phổ biến như TL-027, TL-025, TL-089 bởi chúng cực kỳ nhẹ, nhỏ gọn mà giá thành rất rẻ, được bán rộng rãi tại các tạp hóa, cửa hàng văn phòng phẩm. Các thầy cô giáo, cán bộ thì thường sử dụng loại bút bi bấm đậm nét hơn như TL-048 hay TL-036.

Bút bi nắp là các loại bút đặc ruột, được bảo vệ phần ngòi bút bằng chiếc nắp nhựa mỏng. Bút bi nắp hầu như đều có nét mực đậm hơn so với bút bi bấm. Bút bi có nắp là loại bút được sử dụng rất phổ biến đối với mọi đối tượng. Mỗi chiếc bút mới đều có phần đầu tròn màu đỏ được bọc quanh ngòi, giúp bảo vệ bút trong quá trình vận chuyển.

 

Bút bi Thiên Long 3 màu bền, chất lượng uy tín, giá rẻ

Bút bi Thiên Long 3 màu bền, chất lượng

Nơi bán bút bi Thiên Long giá sỉ rẻ, uy tín ở đâu?

Thiên Long là hãng sản xuất cực kỳ phổ biến nên tồn tại một số cơ sở làm giả hàng để phá giá trên thị trường. Điều này khiến cho khách hàng hoang mang và không biết đâu mới là địa chỉ bán bút bi Thiên Long giá sỉ rẻ, uy tín ở đâu?

Bạn đừng lo, nếu bạn đang muốn mua các loại bút hãng Thiên Long hàng thật, giá sỉ khi mua số lượng lớn thì hãy liên hệ cho công ty Thu Hồng – Nơi bán bút bi Thiên Long giá sỉ rẻ, uy tín. Đây là địa chỉ phân phối bút lông Thiên Long giá tốt và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

 

Bút bi Thiên Long chính hãng uy tín, giá sỉ rẻ

Bút bi Thiên Long chính hãng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận