NƠI PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ VỚI TIÊU CHÍ GIÁ CẢ SIÊU RẺ

09/01/2021 | 632 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau, đặc biệt là ngành thời trang, may mặc… Đó là lý do mà mỗi đơn hàng đạn xỏ thường được cung ứng với số lượng rất lớn. Chính vì vậy, tiêu chí giá cả siêu rẻ là một trong những tiêu chí hàng đầu để các nhà sản xuất lựa chọn nơi phân phối đạn xỏ.

Đạn xỏ trắng chữ V giá rẻ

Đạn xỏ có ưu điểm và công dụng như thế nào ?

Mỗi sản phẩm được sản xuất ra, các nhà sản xuất đều mong muốn chúng mang theo thương hiệu của mình ra thị trường. Nhãn mác không chỉ giúp các nhà sản xuất khẳng định thương hiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm đó mà còn giúp cho người mua có thể tin tưởng vào một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đạn xỏ hay còn được gọi là dây treo nhãn mác, ti xỏ chính là công cụ để các đơn vị sản xuất thực hiện được việc này.

Đạn xỏ sử dụng để làm dây treo nhãn mác quần áo trong lĩnh vực thời trang

Dây treo nhãn mác giá cả siêu rẻ giao hàng toàn quốc

Chỉ là một sợi dây nhựa nhỏ với khóa 2 đầu nhưng đạn xỏ đã đóng góp không ít cho nhiều ngành lớn, đặc biệt là ngành thời trang. Dù nhỏ nhưng thiết kế của đạn xỏ cực kì tinh tế. Chúng ta có thể khóa 2 đầu để cố định nhãn mác vào sản phẩm một cách dễ dàng nhưng lại khó tháo ra, đây cũng là ưu điểm cần thiết giúp nhãn mác tránh rơi rớt ra ngoài. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng đạn xỏ mà không sợ nhãn mác bị rơi ra trong quá trình vận chuyển, một sản phẩm vừa rẻ lại có công dụng vượt trội như vậy, không khó hiểu khi nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà sản xuất.

Nơi phân phối đạn xỏ với tiêu chí giá cả siêu rẻ

Như đã đề cập ở trên, giá cả của đạn xỏ là vấn đề quyết định vì với mỗi đơn sỉ số lượng lớn, giá của mỗi đơn vị cung cấp sẽ có sự chênh lệch mà chênh lệch nhau một chút thôi cũng tạo lên những khác biệt khá lớn cho mỗi hóa đơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đạn xỏ ra thị trường, công ty Thu Hồng chúng tôi cam kết là một trong những đơn vị phân phối có mức giá rẻ nhất thị trường.

Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với việc công ty cung cấp các sản phẩm kém chất lượng. Sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, nguyên liệu được chọn lọc nên có độ bền, dẻo dai cực kì tốt. Ngoài ra, công ty còn có nhiều các chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Nếu bạn còn điều gì chưa rõ về sản phẩm hay có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ ngay với công ty để nhận thêm những thông tin chi tiết.

Đạn xỏ đen đầu nhọn giá ưu đãi

Thông tin liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận