Nơi bán uy tín giá rẻ dây chỉ treo mác

24/10/2022 | 262 |
0 Đánh giá

Các loại dây chỉ chuyên dụng để treo thẻ bài, mác quần áo được phân phối trực tiếp tại công ty Thu Hồng – cam kết là nơi bán uy tín giá rẻ dây chỉ treo mác. Sản phẩm này ngày nay được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn làm công cụ trong ngành may mặc. Vì sao chúng được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

 

Dây chỉ treo nhãn mác uy tín, giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây chỉ dù treo mác màu xám uy tín giá rẻ

Dây chỉ dù treo mác màu xám

Thế nào là dây chỉ treo nhãn mác?

Dây chỉ treo thẻ bài, nhãn mác là công cụ được sử dụng chuyên dụng để hỗ trợ nhãn mác được gắn lên các sản phẩm may mặc và bán trên thị trường. Dây chỉ được làm từ vải dù bóng, với ưu điểm vượt trội đó là sự chắc chắn tuyệt đối. Hai màu trắng và đen được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

 

Dây chỉ dù treo mác màu trắng giá rẻ, uy tín

Dây chỉ dù treo mác màu trắng

Những ưu điểm vượt trội của dây chỉ treo nhãn mác

Chắc hẳn không phải tự nhiên mà nhiều nhãn hàng nổi tiếng lại lựa chọn dây chỉ làm công cụ treo nhãn mác đến vậy.

Trước tiên, dây chỉ được làm từ vải dù cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Bạn không thể dùng lực tay để tháo nhãn mác được mà phải sử dụng vật sắc nhọn như kéo mới có thể cắt được sợi dây chỉ này.

Dây chỉ được thiết kế tối giản và đẹp mắt, mang lại sự lịch sự và sang trọng cho mỗi sản phẩm khi sử dụng. Những sản phẩm thời trang khi lựa chọn dây chỉ chắc chắn sẽ là những mẫu hàng cao cấp đã qua chọn lọc.

Dây chỉ giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng khi gắn nhãn mác vào. Thông thường những loại dây treo tag bằng nhựa sẽ dùng súng bắn trực tiếp vào sản phẩm, dễ gây rách áo, tạo cho áo một lỗ thủng. Tuy nhiên, với dây chỉ, bạn chỉ cần xâu chúng vào phần mác áo, bạn có thể yên tâm bởi độ chắc chắn tuyệt đối mà chúng đem lại.

 

Dây chỉ dù treo mác màu đen giá sỉ rẻ, uy tín

Dây chỉ dù treo mác màu đen

Nơi bán dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ, uy tín, giá thành hợp lý, chất lượng cao

Dây chỉ chuyên dụng để treo nhãn mác đối với các sản phẩm thời trang may mặc được bán với giá thành rất rẻ tại rất nhiều nơi trên toàn quốc.

Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại đối với một số người mua hàng vì không biết đâu mới là nơi cung cấp số lượng lớn dây chỉ chất lượng vải dù tốt, giá thành sỉ rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây chỉ số lượng lớn để kinh doanh mà không lo về chất lượng hàng thì hãy yên tâm tin tưởng công ty Thu Hồng nhé. Chúng tôi cam kết sẽ là nơi bán uy tín giá rẻ dây chỉ treo mác dành cho bạn và hoàn toàn miễn phí đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận