Nơi bán sỉ dây nhựa xỏ nhãn mác giá rẻ nhất

21/12/2021 | 765 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tìm kiếm nơi bán sỉ dây nhựa xỏ nhãn mác trên thị trường ngày càng tăng cao, vì bất cứ sản phẩm thời trang nào cũng đều cần đến dây treo nhãn mác. Vậy để tìm nơi bán sỉ dây nhựa xỏ nhãn mác giá rẻ nhất, mời các bạn theo dõi bài viết này nhé.

 

Dây nhựa xỏ nhãn mác 3 inch giá rẻ

Dây nhựa 3 inch xỏ nhãn mác

Công dụng không ngờ đến của dây nhựa xỏ nhãn mác

Mỗi một sản phẩm may mặc khi được mua đều có các dây nhựa xỏ nhãn mác kèm theo. Tùy theo cách gọi của mỗi người mà chúng có nhiều tên gọi khác nhau như dây treo tem mác quần áo, dây treo nhãn mác, dây treo tem nhãn, dây gắn tag quần áo hay đạn xỏ nhựa, dây xỏ mác….

 

Dây nhựa 5 inch xỏ nhãn mác giá sỉ rẻ

Dây nhựa 5 inch treo nhãn mác

Dây nhựa xỏ nhãn mác đúng như tên gọi của mình là dùng để treo nhãn mác, thẻ tag, thẻ bài… với các kích thước thông dụng 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với màu trắng trong suốt, dẻo dai, bền chắc và không thấm nước.

Dây nhựa xỏ nhãn mác thường được dùng nhiều trong các lĩnh vực như may mặc, các sản phẩm quần áo.. trong ngành da giày như giày dép, balo, túi xách…

 

Dây nhựa 7 inch xỏ nhãn mác sỉ rẻ

Dây nhựa 7 inch

Thu Hồng nơi bán sỉ dây nhựa xỏ nhãn mác giá rẻ nhất TP.HCM

Với những ưu điểm trên, dây nhựa xỏ nhãn mác được rất nhiều cửa hàng, shop thời trang, doanh nghiệp sản xuất mặc hàng may mặc tìm kiếm. Việc tìm nơi bán sỉ dây nhựa xỏ nhãn mác giá rẻ nhất TP.HCM giúp đơn vị của bạn tối ưu được lợi nhuận, vậy nên tìm nhà cung cấp như thế nào cho hợp lý ? Đừng lo, hãy để Thu Hồng trả lời câu hỏi đó nhé.

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp dây nhựa xỏ nhãn mác giá rẻ, uy tín của nhiều cửa hàng, đến với Thu Hồng bạn sẽ hưởng mức giá ưu đãi nhất, giao hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

 

Dây nhựa xỏ nhãn mác 9 inch giá sỉ ưu đãi

Dây nhựa 9 inch xỏ nhãn mác

Với những thông tin hữu ích trên, mong sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được nơi bán sỉ dây nhựa xỏ nhãn mác giá rẻ nhất một cách nhanh chóng và tiện lợi.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận