Nơi bán dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất

10/10/2022 | 442 |
0 Đánh giá

Quần áo, giày dép không còn là vấn đề về ăn mặc nữa mà nó trở thành thời trang, phong cách sống của con người. Và với sản phẩm thời trang chất lượng, nó sẽ không chỉ dừng lại ở chất liệu may, đường chỉ hay thiết kế sản phẩm mà còn được thể hiện qua dây treo nhãn mác treo trên sản phẩm. Để tìm nơi bán dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 5 inch giá tốt nhất

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 5 inch

Vì sao nên sử dụng dây treo nhãn mác bằng nhựa?

Dây treo nhãn mác là vật liệu của ngành thời trang nên sản phẩm ti xỏ - đạn xỏ cũng có sự đa dạng về hình dạng sản phẩm cũng như kích thước. Có thể thấy trên thị trường có rất nhiều loại dây treo nhãn mác, tag quần áo nhưng được sử dụng ưa chuộng nhất là phụ liệu được làm bằng nhựa, bởi độ bền bỉ của nhựa cao hơn các dây treo được làm từ vật liệu khác.

Có khá nhiều các loại dây treo nhãn mác bằng nhựa trên thị trường hiện nay: Đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ đầu nhọn, đạn xỏ hột tròn, đạn xỏ hột chữ V,… Chúng được làm từ chất liệu nhựa với kích thước khoảng 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch. Màu sắc của loại dây treo nhãn mác bằng nhựa kể đến thường là trắng, đen. Các loại sản phẩm này thường được đóng gói theo 1000 sợi/bịch; trong hộp 5 bịch, thùng 20 hộp. Xuất xứ thường là Việt Nam hoặc Trung Quốc tùy theo loại sản phẩm.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 3 inch giá tốt nhất

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 3 inch

Dây treo nhãn mác sẽ thể hiện phong cách của một thương hiệu, những thông tin sản phẩm cần thiết mà người mua cần biết đến như thương hiệu thời trang, chất liệu, kích thước…..Và tâm lý của người mua hàng sẽ thích các món đồ thời trang có dây treo nhãn mác hơn là không có.

Vậy để treo những dây treo nhãn mác đó lên sản phẩm thời trang thì phải cần đến dây treo nhãn mác – phụ liệu thời trang. Đây là một sản phẩm vô cùng cần thiết trong ngành may mặc nếu một cửa hàng thời trang quần áo, giày dép,… muốn khẳng định thương hiệu của chính mình.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 7 inch giá tốt nhất

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 7 inch

Nơi bán dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất ở đâu?

Việc lựa chọn được một dây treo nhãn mác đẹp chất lượng rất quan trọng vì nó có thể quyết định đến giá trị sản phẩm quần áo mà bạn tạo ra. Nhưng trên thị trường hiện nay có vô số những cơ sở phân phối dây treo nhãn mác quần áo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dảnh cho bạn. Sản phẩm của công ty Thu Hồng với những mẫu mã đẹp mắt, kích thước đa dạng cùng với sự cam kết về chất lượng giúp bạn khẳng định thương hiệu thời trang của mình trên thị trường.

Vì vậy, nơi bán dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất tại TP.HCM chính là công ty Thu Hồng, để được tư vấn và gửi báo giá cụ thể, alo ngay công ty Thu Hồng ngay nhé.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 9 inch giá tốt nhất

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 9 inch

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận