NƠI BÁN DÂY RÚT NHỰA KHÔNG QUA TRUNG GIAN

27/01/2021 | 601 |
0 Đánh giá

Việc làm thế nào để có thể biết chính xác nơi bán dây rút nhựa có qua trung gian hay không sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian tìm hiểu. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

Dây rút bó buộc đồ vật

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp dây rút nhựa uy tín

Điều đầu tiên bạn cần chắc chắn công ty đó là công ty đã được xác thực hoạt động hay chưa và thời gian hoạt động nên là hơn 1 năm trở đi. Công ty có văn phòng đại diện và tốt hơn nếu có luôn nhà máy sản xuất. Tại sao phải như vậy ? Đã có rất nhiều cá nhân tự tạo web hay đăng quảng cáo lên các trang mạng xã hội để tìm khách. Sau đó họ lại mua hàng từ công ty khác rồi bán lại cho các bạn để ăn tiền chênh lệch. Điều này sẽ khiến các bạn không chỉ mua sản phẩm với giá cao hơn mà rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Dây rút đen cột thực phẩm

Bạn nên lựa chọn các công ty sản xuất trực tiếp trong nước vì đối với các sản phẩm nhập khẩu, giá của chúng còn phải chịu thêm cả chi phí vận chuyển, tiền thuế… Rất nhiều chi phí khác nhau, vì thế giá của sản phẩm đội lên khá cao trong khi chất lượng chưa chắc đã xứng với tầm giá đó.

Ưu tiên các công ty có hình thức hỗ trợ giao hàng tận nơi và hỗ trợ chi phí giao hàng. Bạn cũng cần lưu ý xác định giá của sản phẩm sau khi đã tính cả chi phí vận chuyển một cách chính xác.

Địa chỉ bán dây rút nhựa uy tín, không qua trung gian

Công ty Thu Hồng chúng tôi là công ty sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm dây rút nhựa uy tín trên thị trường từ nhiều năm qua. Hiện nay, công ty đã có thêm nhiều dòng máy mới được nhập về nhằm nâng cao năng suất và chất lượng của của sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi mua hàng trực tiếp tại công ty, các bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng, giá cả mà còn hoàn toàn có thể yên tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới, khách hàng thân quen hay những đơn hàng có số lượng lớn được công ty liên tục áp dụng. Ngoài ra có chính sách hỗ trợ khách hàng, tư vấn giao hàng, đổi trả, hoàn tiền… luôn được đảm bảo thực hiện trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn còn những thắc mắc đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận thêm những thông tin hữu ích nhé.

Dây rút nhựa trắng 5x300 giá rẻ nhất khu vực

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận