NƠI BÁN DÂY RÚT NHỰA GIÁ RẺ, GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

24/03/2021 | 1106 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là sản phẩm đã vô cùng quen thuộc đối với đa số các doanh nghiệp, nhà xưởng… Ngày nay chắc chắn sẽ không khó để bạn có thể mua được dây rút nhựa. Tuy nhiên nơi bán dây rút nhựa giá rẻ, chất lượng mà lại đảm bảo giao hàng nhanh chóng thì bạn phải xem xét thật kỹ.

 

Thu Hồng bán sỉ dây rút nhựa giá rẻ, giao hàng nhanh chóng

Dây rút màu cột chân gà, đánh dấu gà con

Dây rút nhựa có đặc điểm, cấu tạo như thế nào ?

Dây rút nhựa hay dây thít nhựa được sản xuất từ loại nhựa polime chất lượng nên khả năng dẻo dai, bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Dây có thể chịu được một lực từ 5kg đến 55kg tùy loại dây. So với những loại dây seal niêm phong hay dây rút nhựa khóa kim loại, dây rút nhựa có ưu điểm lớn là có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Có thể tái chế hoặc dùng một lần rồi cắt bỏ.

Dây rút nhựa có cấu tạo gồm 3 bộ phận là đầu rút, thân rút và đuôi rút. Đầu rút là một đầu nhỏ có khóa. Thân rút là bộ phần dài nhất cùng các răng cưa. Chiều dài của dây rút được chia ra làm nhiều kích thước từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc. Phần đuôi dây là một đoạn nhựa trơn, ngắn, dài khoảng 2 cm đến 5 cm.

Dây lạt nhựa trắng niêm phong

Dây rút nhựa giá rẻ là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với các hộ gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ hay tại các phân xưởng, xí nghiệp lớn. Dây rút nhựa có thể sử dụng để làm móc khóa, cố định đường đây điện, đường dây dẫn ống nước. Trong nông nghiệp, dây rút được dùng để buộc túi, cố định giàn cho cây trồng hay đóng gói hoa quả. Dây rút nhựa còn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực may mặc, đóng kiện hàng, vận chuyển hàng hóa, niêm phong thư. Ngoài ra, công dụng của dây rút nhựa còn thể hiện rõ nhờ vào đặc tính công việc và sự linh hoạt của người dùng.

Dây thít nhựa 100mm

Nơi bán dây rút nhựa giá rẻ, giao hàng nhanh chóng

Là đơn vị vừa sản xuất, vừa phân phối sản phẩm dây rút nhựa trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường dây rút nhựa. Chúng tôi có hệ thống máy móc công nghệ cao được nhập khẩu cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đảm bảo những sản phẩm dây rút chất lượng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ ngay với công ty để được báo giá và hướng dẫn chi tiết cụ thể. Mọi đơn hàng của khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển và giao hàng một cách nhanh chóng nhất, giúp bạn đảm bảo tiến độ công việc. Đến với Thu Hồng chất lượng, giá cả cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Dây thít nhựa 300mm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 1430901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận