NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA DÂY RÚT NHỰA, DÂY THÍT NHỰA

01/02/2021 | 627 |
0 Đánh giá

Với một sản phẩm được sử dụng phổ biến như dây rút nhựa, dây thít nhựa thật không có gì ngạc nhiên khi có nhiều cơ sở quy mô lớn nhỏ sản xuất và phân phối sản phẩm này. Vậy chúng có những ưu điểm tuyệt vời gì mà lại được ưa chuộng trong khi trên thị trường có không ít những loại dây buộc khác.

Dây rút buộc dây cáp quang

Đặc điểm và cách kiểm tra chất lượng dây rút nhựa

Dây rút nhựa là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp, nông nghiệp, với chức năng chính là để cột, siết, niêm phong, đóng gói, treo đồ, cố định dây điện, dây cáp… và rất nhiều công dụng khác nữa. Dây có khả năng chịu lực, chống thấm nước, chống ăn mòn cao, bền chắc và ít co giãn.

Tùy vào mỗi loại dây, khả năng chịu lực của dây rút nhựa thay đổi trong khoảng 8 kg đến 80 kg. Một trong những ưu điểm đáng chú ý của dây rút nhựa chính là khả năng tái sử dụng của nó. Không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà nó còn giúp các doanh nghiệp giảm được một phần chi phí.

Dây rút giá cả phải chăng

Dây rút sản phẩm đa năng giá rẻ

Tuy nhiên, để đảm bảo dây rút nhựa phát huy hết những ưu điểm của nó khi sử dụng thì cần phải chắc chắn dây bạn dùng đã đạt chất lượng hay chưa. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để dễ dàng lựa chọn hơn:

  • Độ trong của dây: Dây chất lượng là dây có màu đậm rõ, ít bị ngả màu thì  đó là dây mới, đạt tiêu chuẩn. Đối với những loại dây có chất lượng kém, dây thường bị ngả vàng. Những loại dây này đều là những loại dây đã bị pha tạp chất trong quá trình sản xuất
  • Độ đàn hồi của dây: Hãy thử uốn sợi dây rút và cảm nhận sự đàn hồi của nó. Nếu dây không bị đứt, gãy hay biến dạng thì có thể khẳng định độ đàn hồi của dây là khá tốt.
  • Độ chắc chắn của dây khi buộc: Khi bạn kéo dây mà thấy đều tay, đầu khóa và các rãnh gài cũng ăn khớp với nhau thì đó là loại dây tốt. Sau khi rút hãy thử dùng một lực vừa đủ để kiểm tra độ chắc chắn của đầu khóa. Nếu khóa không bị tuột thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm này.

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa rẻ nhất TP.HCM

Trong thời điểm hiện tại, việc mua dây rút nhựa không còn khó khăn gì đối với mỗi chúng ta. Thế nhưng nếu muốn mua được dây rút nhựa chất lượng với giá tốt thì bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu. Chính vì vậy, việc cần thiết nhất với bạn lúc này chính là tìm được một địa chỉ cung cấp dây rút nhựa uy tín, giá rẻ và chất lượng.

Đến với công ty chúng tôi, các bạn không những được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường mà còn được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi cực kì hấp dẫn. Thanh toán an toàn, vận chuyển nhanh chóng, mức chiết khấu cao cho khách hàng quen, hay với những đơn hàng số lượng lớn cùng nhiều chính sách tuyệt vời khác bạn sẽ được trải nghiệm khi mua hàng tại công ty. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm những thông tin hữu ích nhé.

Dây rút buộc cây cảnh trong trồng trọt

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời  gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận